10:50  | 

Land Rover Discovery 2017 “chào” thị trường Việt, giá 4 tỷ đồng

Sáng nay (27/09), Land Rover Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe đa địa hình hạng sang dành cho gia đình mang tên Discovery. Xe có 4 phiên bản và được “chốt” giá từ 3,997 tỷ đồng.

Về thiết kế, thân xe Discovery 2017 được làm bằng vật liệu nhôm nguyên khối lên đến 85% giúp cho thân xe có trọng lượng nhẹ hơn 480kg tạo cảm giác lái nhẹ và mượt mà hơn so với phiên bản thế hệ thứ 4 tiền nhiệm. Discovery thế hệ thứ 5 với hệ thống khung gầm cũng được trang bị bằng vật liệu nhôm.

Land Rover Discovery 2017 “chào” thị trường Việt, giá 4 tỷ đồng nhon3256.jpg

Nhiều chi tiết trên thế hệ mới đã được lược bỏ và thay thế bằng rất nhiều các tính năng công nghệ tiên tiến nhất của Land Rover mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Một số chi tiết nổi bật ở ngoại thất xe bao gồm đèn pha và đèn hậu LED tích hợp đèn định vị, mâm xe hợp kim tùy chọn 21 inch, cản trước và sau thể thao. Ở phía sau, phong cách thiết kế mềm mại đã thay thế cho kiểu góc cạnh truyền thống. Kính chắn gió phía sau được thiết kế kiểu mới, vị trí mở cửa cũng đã được làm lại.

Ở nội thất, Discovery 2017 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Incontrol Touch Pro được cải tiến giúp hỗ trợ thao tác nhanh, nhạy hơn, cho cảm giác trực quan hơn và hiển thị sắc nét hơn. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp, trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng cỡ lớn, nút khởi động thông minh đặt bên cạnh. Vô-lăng 4 chấu tích hợp nhiều phím chức năng.

Ngoài ra, công nghệ điều khiển gập ghế thông minh bằng điện được trang bị trên Discovery hoàn toàn mới khiến cho việc điều khiển gập ghế xuống thật dễ dàng bất cứ lúc nào thông qua thiết bị chuyển mạch khi khởi động hoặc qua ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại thông minh. Không gian khoang hành lý rộng hơn, sức chứa lên đến 1,558 lít.

Tại Việt Nam, Discovery hoàn toàn mới được phân phối các phiên bản Pure, SE, HSE, HSE Lux cho cả hai phiên bản động cơ máy xăng và máy dầu, đi kèm với 3 năm bảo hành, gói 5 năm bảo dưỡng và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm.

Land Rover Discovery 2017 “chào” thị trường Việt, giá 4 tỷ đồng nhon3263.jpg

Được biết, trong buổi ra mắt dành cho khách hàng vào tối nay (27/09/2017) tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 5/10 tới tại Hà Nội, Land Rover Việt Nam dành tặng khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc, đồng thời hoàn thiện thanh toán trong tháng 11/2017 sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Anh Quốc, thăm quan Bảo tàng xe cổ Jaguar Land Rover và trải nghiệm nước Anh trên dòng xe của Land Rover.

Thế Đạt (forum.autodaily.vn)
Ảnh: Thành Nhơn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm