07:30  | 

Nissan X-Trail bổ sung thêm gói trang bị dành cho “Cún yêu”

Nissan X-Trail hiện đã có thêm gói trang bị “Paw Pack” dành cho các khách hàng yêu thích thú cưng.

Dựa trên bản concept X-Trail 4Dogs đã giới thiệu trước đó, Nissan vừa bổ sung thêm gói trang bị dành cho “thú cưng” trên mẫu crossover X-Trail.

Nissan X-Trail bổ sung thêm gói trang bị dành cho “Cún yêu” nissan-x-trail-paw-pack-edition-9.jpgNissan X-Trail bổ sung thêm gói trang bị dành cho “Cún yêu”.

Với gói trang bị “Paw Pack” này, các khách hàng phải bỏ ra số tiền 775 USD, tương đương 599 Bảng tại Anh. Bộ phụ kiện tùy chọn này phù hợp với tất cả các mẫu X-Trai được sản xuất từ năm 2014 trở lại đây.

Gói trang bị này sẽ bao gồm sáu chi tiết dành riêng cho khoang hành lý, biến không gian này trở thành một môi trường riêng và thân thiện với những chú chó. Bên cạnh đó là cầu nối từ xe xuống đất dành riêng cho những thú cưng lên xuống xe dễ dàng hơn, đệm lót để bảo vệ nệm khỏi bẩn từ chân động vật, bát nước, giường với khay chứa dây xích và túi chất thải.

Bên cạnh bổ sung thêm một số chi tiết này, Nissan cũng đã lược bỏ một số trang bị đắt tiền hơn từ mẫu concept X-Trail 4Dogs. Trong số này có màn hình LCD 10 inch cho phép thú nuôi nhìn thấy chủ nhân, camera đặc biệt gắn ở khoang hành lý để hiển thị hình ảnh trên hệ thống thông tin giải trí, máy rửa và sấy, hệ thống cung cấp khí nóng vào khoang hành lý và một số trang bị khác.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm