14:25  | 

Sau CR-V, Honda sẽ giảm giá “sốc” với Accord?

Sau “cơn địa chấn” giảm giá CR-V, rất có thể Honda tiếp tục đưa ra một cái giá “rẻ không tưởng” cho Accord.

Đầu tháng 8, người tiêu dùng không khỏi “sốc” khi Honda công bố giảm tới 192 triệu đồng cho mẫu sedan Accord. Từ 8/8, giá Accord đang từ 1,318 tỷ đồng giảm xuống còn 1,198 tỷ đồng.

Trên trang web chính thức của Honda Ôtô Việt Nam, hay của hầu hết các Đại lý Honda Ôtô đều niêm yết mức giá 1,198 tỷ đồng cho Accord 2.4 AT. Tuy nhiên, khi thực hiện “khảo giá” tại một số đại lý trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi được biết, giá Honda Accord đang được bán thấp hơn giá niêm yết khoảng 60 triệu đồng (tức là ở mức 1,138 tỷ đồng).

Sau CR-V, Honda sẽ giảm giá “sốc” với Accord? untitled-1-1.jpgAccord đang có giá niêm yết là 1,198 tỷ đồng, nhưng tại các đại lý, giá xe đang giảm khoảng 60 triệu đồng

Nhân viên đại lý Honda Ôtô Long Biên cho hay: “Bên em vẫn báo giá Accord 2.4 AT là 1,198 tỷ đồng, nhưng nếu anh mua thì em giảm cho anh 60 triệu, bản 2017. Accord 2016 bên em giảm 120 triệu”.

Cũng báo giá 1,198 tỷ đồng cho mẫu sedan Accord, nhưng khi được hỏi, nhân viên sale của Honda Ôtô Giải Phóng mời chào: “Đấy là em báo giá chung thế thôi. Nếu anh có thiện chí mua, bên em sẽ có nhiều chính sách ưu đãi trị giá 50 – 60 triệu đồng”.

Anh T – nhân viên bán hàng của Honda Tây Hồ cho biết: “Trưa nay đọc báo có thông tin Accord giảm giá mạnh tới 200 triệu đồng. Thực ra đó là thông tin báo viết mập mờ, khiến nhiều người cứ tưởng giảm 200 triệu ở thời điểm hiện tại. Giá đó là giá giảm theo chương trình của Honda Việt Nam từ đầu tháng 8 rồi”.

“Hiện tại nếu có giảm giá cho Accord thì bên em chỉ giảm khoảng 60 triệu đồng (so với giá 1,198 mà hãng đang niêm yết) – anh T nói.

Cũng theo anh T, rất có thể Honda Việt Nam sẽ tiếp tục gây “bão” khi giảm giá sâu với Accord. Đúng như kiểu đã làm với CR-V. Song, nhân viên này không dám chắc là giảm tới đâu.

Chich (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm