17:25  | 

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design

Hãng độ xe lừng danh đến từ Anh Quốc vừa giới thiệu ra thị trường gói độ Le Mans Edition dành riêng cho mẫu SUV siêu sang, siêu mạnh Bentley Bentayga.

Chiếc Bentley Bentayga tiêu chuẩn vốn đã được nhiều người chú ý đến bởi sự sang trọng, thiết kế hiện đại đặc biệt là sức mạnh khủng khiếp nằm phía dưới nắp ca-pô. Thời điểm ra mắt, đây chính là mẫu SUV nhanh nhất thế giới với khả năng đạt tốc độ trên 300 km. Giá bán tiêu chuẩn của mẫu xe này cũng lên đến gần 230.000 USD.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design bentley-bentayga-le-mans-edition-by-kahn-design-2.jpg

Tuy nhiên với Kahn Design, họ còn mong muốn Bentayga trông phải ấn tượng hơn nữa. Gói độ mới có tên Le Mans Edition của Kahn mang đến cho Bentayga một màu sơn đen mờ toàn thân. Phần cản trước làm từ chất liệu carbon được làm rộng hơn tiêu chuẩn, đuôi xe có thêm chi tiết cánh gió thể thao sơn đen mờ.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design bentley-bentayga-le-mans-edition-by-kahn-design-1.jpg

Điểm đặc biệt nhất ở ngoại thất chính là bộ mâm kích thước lên đến 23 inch thiết kế theo phong cách kim cương với tên gọi Le Mans Black do chính Afzal Kahn – người sáng lập ra công ty chắp bút thực hiện.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design bentley-bentayga-le-mans-edition-by-kahn-design-4.jpg

Ở bên trong, toàn bộ nội thất đều được bọc da cao cấp màu đen. Các ghế ngồi được gắn huy hiệu Kahn 3D. Vô-lăng cũng có sự xuất hiện của logo hãng độ đến từ Anh. Khách hàng cũng hoàn toàn có thể lựa chọn da bọc là loại da thuộc Nappa hay Alcantara.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design bentley-bentayga-le-mans-edition-by-kahn-design-5.jpg

Dưới nắp ca-pô vẫn là khối động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design bentley-bentayga-le-mans-edition-by-kahn-design-6.jpg

Xe được trang bị chế độ Drive Dynamics tiêu chuẩn của Bentley, với tùy chọn cài đặt Responsive Off-Road, cung cấp tới 8 chế độ lái khác nhau cùng nhiều hỗ trợ điện tử như kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ giao thông, ...

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design bentley-bentayga-le-mans-edition-by-kahn-design-3.jpg

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design bentley-bentayga-le-mans-edition-by-kahn-design-7.jpg

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design bentley-bentayga-le-mans-edition-by-kahn-design-8.jpg

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm