18:34  | 

Subaru Forester thêm công nghệ EyeSight, bán ra vào mùa đông tới

Subaru vừa thực hiện nhiều điều chỉnh trên mẫu xe gia đình Forester, trong đó đáng chú ý nhất chính là việc thêm công nghệ hỗ trợ tầm nhìn EyeSight.

Đây là công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến của hãng xe Nhật, sử dụng 2 camera gắn ở mỗi bên của gương chiếu hậu, giúp kiểm soát các vạch chỉ đường, phương tiện khác cũng như khách bộ hành phía trước.

Subaru Forester thêm công nghệ EyeSight, bán ra vào mùa đông tới 2017-subaru-forester-3.jpgSubaru Forester 2017 thêm công nghệ EyeSight.

EyeSight về cơ bản là một hệ thống lái bán tự động, kết hợp cùng Kiểm soát hành trình thông minh, Phanh trước va chạm, Quản lý bướm ga trước va chạm, Chuyển làn đường và Cảnh báo xoay xe, Hỗ trợ giữ làn đường và Cảnh báo xe phía trước.

Subaru Forester thêm công nghệ EyeSight, bán ra vào mùa đông tới subaru-eyesight-reduces-crashes-1.jpgCamera đặc ở 2 bên gương chiếu hậu.

Công nghệ này có thể kiểm soát bướm ga, phanh và hệ thống lái để tránh hoặc giảm thiểu va chạm ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, Subaru khẳng định rằng, EyeSight được phát triển để đáp ứng những điều kiện giao thông của từng quốc gia và nó có thể giảm lượng khí thải CO2 bằng cách giảm tắc nghẽn giao thông…

EyeSight hiện là trang bị tiêu chuẩn trên Forester bản XE Lineatronic và XE Premium Lineatronic và được bán ra thị trường Anh vào tháng 10 với giá 39.211 USD.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm