10:00  | 

Ra mắt Ducati XDiavel S phiên bản "Tảng băng trôi"

Mẫu cruiser thế thao XDiavel S mới của Ducati vừa có thêm phiên bản đặc biệt màu trắng mang tên “Iceberg White”.

Ducati XDiavel S Iceberg White 2018 sẽ được giới thiệu tại Lễ hội môtô Faaker See diễn ra từ ngày 05 – 10/09 ở Áo. Đây là sự kiện gặp gỡ của các dòng xe cruiser “độ” ở khắp các nơi trên thế giới, và Ducati đã chọn sự kiện này để ra mắt mẫu xe cruiser mới của mình – Ducati XDiavel S 2018 với một vài thay đổi nhỏ.

Ra mắt Ducati XDiavel S phiên bản Ducati XDiavel S Iceberg White.

So với phiên bản thông thường, chiếc cruiser XDiavel S 2018 sẽ mang màu trắng Iceberg White, cùng với đó là điều chỉnh ở hệ thống treo của xe nhằm hoàn thiện độ tiện nghi êm ái cho cả người lái và hành khách ngồi sau. Đáng tiếc là các chi tiết khác của xe vẫn được giữ nguyên.

Phía trước xe vẫn là cụm đèn pha LED sắc sảo và ấn tượng, đi cùng với bình xăng hầm hố, cụm ống xả kép mạ gốm Ceramic màu đen và cổ xả được làm bằng vật liệu Titan, chắn bùn trước màu đen nhám và kẹp phanh màu đen với chữ “Brembo” màu đỏ nổi bật. Đặc biệt nhất là phần yên xe được bọc hoàn toàn bằng da và được làm thủ công rất khéo léo. Ở phía sau, Diavel XDiesel S phiên bản Iceberg White được thiết kế các đèn đuôi với cụm đèn LED chạy dọc kép lầm nổi bật phần đuôi xe.

Về hiệu suất, phiên bản Iceberg White của SDucati XDiavel S vẫn tương tự bản thông thường, vẫn là khối động cơ L-Twin, dung tích 1.262 phân khối, tích hợp kèm hệ thống van biến thiên của Ducati. Công suất tối đa lên tới 162 mã lực tại vòng tua 9.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 8000 v/ph. Đi kèm với đó là hệ thống hộp số 6 cấp, giúp xe có khả năng đạt vậm tốc tối đa 250 km/h và tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ 2,5 giây.

Xe vẫn được trang bị 3 chế độ lái là Sport, Touring và Urban. Công nghệ an toàn gồm có kiểm soát hành trình, kiểm soát độ bám đường, đo lường lực quán tính IMU.

Ducati XDiavel S từng được bình chọn là mẫu xe mô tô đẹp nhất tại triển lãm xe máy Milan EICMA ngay trong lần đầu ra mắt. Sau đó, mẫu cruiser này lại tiếp tục đoạt giải thưởng “Dot Award 2016: Best of the Best” – một trong những giải thưởng thiết kế xe danh giá nhất thế giới hiện nay.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm