15:00  | 

BMW X2 2018 lộ diện “rõ nét” không che đậy trên đường phố

Những hình ảnh “rõ nét” thực tế hơn của mẫu crossover BMW X2 thế hệ mới được các phóng viên chụp lại khi đang trên đường vận chuyển.

Trước đó, những hình ảnh được hãng công bố chính thức cho thấy BMW X2 mới trong lớp ngụy trang dạng Camo độc đáo, qua đó làm rõ rằng xe sẽ phù hợp nhất để chạy trong đô thị. Đương nhiên, đó chỉ  là hình ảnh “nhá hàng”.

BMW X2 2018 lộ diện “rõ nét” không che đậy trên đường phố bmw-x2-2018-1.jpgBMW X2 2018.

Sau một số ảnh rò rỉ trước đây, cuối cùng thì thành viên mới của gia đình “X” cũng bị “tóm” lại trong tình trạng không ngụy trang khi đang trên xe chuyên chở. Tuy nhiên, vẫn có vài chi tiết tiếp tục được che đậy như viềng bao quanh lưới tản nhiệt “quả thận”, cụm đèn hậu và cửa sổ phía sau. Một trong những điểm mới mà trước giờ chưa từng thấy trên các mẫu xe của BMW là logo nay được gắn thêm trên cột C.

BMW X2 2018 lộ diện “rõ nét” không che đậy trên đường phố bmw-x2-2018-2.jpg

Rõ ràng là các nhà thiết kế đã lấy rất nhiều tính năng từ mẫu concept X2 từng được công bố tại triển lãm ôtô Paris hồi năm ngoái. Đặc biệt nổi bật nằm ở đầu xe với cụm lưới tản nhiệt hình hai quả thận được tinh chỉnh lại khác biệt, phần dưới của hai hốc hút gió cũng được thiết kế rõ nét hơn.

BMW X2 2018 lộ diện “rõ nét” không che đậy trên đường phố bmw-x2-2018-3.jpg

Không giống như “đàn anh” X4 và X6, đây là mẫu xe năm cửa mang dáng vẻ năng động, thanh lịch và thể thao hơn. Ngoài ra, X2 thế hệ mớ được chia sẻ nền tảng dẫn động cầu trước UKL1 với BMW X1 và cả  MINI Countryman mới. X2 nằm trong 23 mẫu xe hoàn toàn mới dựa trên nền tảng này. Hiện vẫn chưa có bất cứ hình ảnh về bên trông nội thất, nhưng dự kiến sẽ tương tự chiếc X1.

BMW hiện vẫn chưa tiết lộ thông tin về thời điểm ra mắt X2 hoàn toàn mới trước công chúng. Xe sẽ được sản xuất cùng với chiếc X1 mới tại nhà máy Regensburg của BMW ở Đức.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Tags: BMWX2bmw x2

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm