08:05  | 

Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ

Mỗi cầu thủ đến từ Bayern Munich vừa nhận được một chiếc ôtô mới do Audi tài trợ. Họ sẽ được tự do lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp mà Audi có thể cung cấp miễn phí.

Cứ đến thời điểm này hàng năm, các cầu thủ của đội bóng Bayern Munich sẽ được Audi trao tặng cho một chiếc xe tùy ý để di chuyển đến sân tập trong 12 tháng tới. Đây được xem như một thông lệ thường niên diễn ra suốt 15 năm qua giữa đội bóng đương kim vô địch Bundesliga và hãng xe sang hàng đầu nước Đức.

Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ bayern-munchen-players-receive-their-new-audi-models.jpg

Tương tự như năm ngoái, mẫu xe được đông đảo các cầu thủ chọn lựa chính là chiếc RS6 Avant. Có ít nhất 5 cầu thủ bao gồm Hummels, Boateng, Thiago Alcantara và 2 cầu thủ khác chọn mẫu xe hiệu suất cao này. Tiếp đến là mẫu SUV 7 chỗ Q7 và SQ7 TDI khi được Thomas Muller và Ribery lựa chọn. Tân huấn luyện viên của họ là ngài Jupp Heynckes đã lựa chọn chiếc SQ5 trong khi Felix Gotze dùng chiếc A3 Sportback.

Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ bayern-munchen-players-receive-their-new-audi-models-2.jpg Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ bayern-munchen-players-receive-their-new-audi-models-1.jpg

Sự kiện lần này được tổ chức tại nhà máy của Audi ở Ingolstadt. Đây chính là nhà máy lắp ráp ô tô lớn thứ 2 tại châu Âu hiện nay. Năm ngoái đã có 592.337 chiếc Audi đã được hoàn thiện tại nhà máy này. Những mẫu xe chủ đạo gồm có A3, A4, A5 và Q2 mới. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để Audi giới thiệu mẫu A8 hoàn toàn mới với động cơ V6.

Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ bayern-munchen-players-receive-their-new-audi-models-5.jpg

Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ bayern-munchen-players-receive-their-new-audi-models-3.jpg

Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ bayern-munchen-players-receive-their-new-audi-models-4.jpg
Hummels và các đồng đội thăm nhà máy Audi.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm