07:30  | 

Những "bóng hồng" tại Vietnam International Motor Show 2017

Bên cạnh những mẫu ôtô, xe máy mới, Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn còn thu hút được sự chú ý bởi dàn chân dài nóng bỏng.

Triển lãm Ô tô nhập khẩu Việt Nam 2017 mở cửa đón tiếp công chúng tham quan từ 18h30 đến 20h00 ngày 25/10/2017, và từ 09h00 đến 20h00 các ngày từ 26-29/10/2017. Năm nay có sự góp mặt đến từ 13 thương hiệu là Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen,Volvo, Harley-Davidson, Triumph, RoyalEnfield và Tam Sơn Yachting.

Những

Vẫn như thường lệ, tại bất kì một triển lãm ôtô và môtô nào được tổ chức, khách hàng tới tham quan không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu xe hơi từ giá rẻ đến giá trị hàng chục tỷ đồng mà còn có cơ hội được ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm cùng dàn chân dài nóng bỏng luôn vui vẻ tạo dáng bên những chiếc xế hộp.

Những

Dưới đây là hình ảnh tổng hợp những người mẫu đang góp mặt tại Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Những
Những người mẫu mặc áo dài cách tân tại gian hàng Mercedes-Benz Việt Nam.

Những

Những

Những

Những
Trang phục màu trắng tại gian hàng Audi.

Những

Những

Những

Những
Audi Việt Nam chọn cả mẫu Tây và mẫu Việt.

Những

Những

Những

Những
Những cô gái nóng bóng tại gian hàng phụ trợ.

Những

Những
Gian hàng mô tô Triumph.

Những
Harley Davidson.

Những
Bóng hồng tại gian hàng Jaguar Land Rover

Những

Những

Những

Những

Những

Những

Những

Những

Những

Những

Những

Những

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm