11:43  | 

Chuyện gì xảy ra nếu không có “Mẹc” tại VIMS 2017

“Vắng mợ thì chợ vẫn đông”. Giả dụ như Mercedes-Benz Việt Nam không tham gia VIMS 2017, triển lãm xe nhập sẽ vẫn diễn ra, vẫn đông. Nhưng hẳn là sẽ kém vui hơn.

Tôi không dám khẳng định Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là “cứu cánh” cho VIMS 2017. Không dám nói gian hàng Mercedes-Benz là nơi đáng xem nhất. Bởi VIMS 2017 vẫn có những tên tuổi lớn như Jaguar Land Rover, Audi, Volvo, Subaru hay Volkwagen…

Chuyện gì xảy ra nếu không có “Mẹc” tại VIMS 2017 ap0i4858.jpgMercedes-Benz Việt Nam có không gian trưng bày lớn nhất Triển lãm

Nhưng giả thiết tôi đưa ra là vắng “Mẹc”, sẽ không có một không gian hoành tráng rộng tới 1.000 m2, sẽ thiếu một “lực lượng” hùng hậu 18 xe gắn thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” tại Triển lãm lần này. Ít sản phẩm mới, nhưng phải nói rằng, Mercedes-Benz Việt Nam đã khéo léo “làm mới” những gì vốn được cho là “cũ” của mình.

Ở phần thiết kế, thương hiệu xe sang đến từ Đức tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ôtô quốc tế, nhưng được cách điệu với hệ thống đèn LED. Hãng trưng bày gần 20 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Nhằm mang đến không gian thưởng lãm và tác nghiệp thuận tiện, toàn bộ gian hàng sẽ nằm trên cùng một mặt phẳng và không có sân khấu.

Chuyện gì xảy ra nếu không có “Mẹc” tại VIMS 2017 -dsc1130.jpgHãng trưng bày gần 20 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược

Hãng thiết kế riêng một khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và chào mừng chức vô địch F1 lần thứ 4 liên tiếp của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS. Các tín đồ tốc độ có thể trải nghiệm mẫu xe AMG GT S trong phiên bản Playstation Gran Turismo SPORT mới nhất.

Như thường lệ, MBV thiết kế khu vực đón khách (Lounge và VIP room) theo tiêu chuẩn 5 sao và mở cửa trong suốt thời gian của triển lãm. Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như Khu vực tương tác mạng xã hội, Khu trưng bày phụ kiện chính hãng.

Lần đầu tiên tại một triển lãm ôtô, MBV sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn. Bộ sưu tập 10 chiếc áo dài được thiết kế bởi NTK Adrian Anh Tuấn – một thành viên của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz.

Đây là điểm nhấn riêng biệt tại gian hàng của hãng, thể hiện sự kết nối giữa di sản thương hiệu hơn 131 năm cùng những thành tựu công nghệ và thiết kế thời đại. Chất liệu và gam màu được lấy cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Các họa tiết vẽ bằng màu nước, mô phỏng những cảnh sắc của Việt Nam như sóng biển, ruộng bậc thang hay hang động.

Chuyện gì xảy ra nếu không có “Mẹc” tại VIMS 2017 ap0i5433.jpgLần đầu tiên tại một triển lãm ôtô, MBV sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn

Nhóm xe Luxury được hình tượng hóa với hai tông màu trắng đen tương phản, hiện đại và độc lập. Nhóm xe Compact dành cho giới trẻ lại được thể hiện với những gam màu tươi sáng, giàu sức sống, phản chiếu nhịp sống đô thị nhộn nhịp. Màu xanh của biển, của rừng là màu sắc chủ đạo cho nhóm xe SUV. Điểm nhấn của BST là chiếc áo dài ánh bạc lấy cảm hứng thiết kế từ S-Class Coupé, đại diện cho nhóm xe Dream Cars.

Đến với gian hàng Mercedes-Benz, khách hàng còn nhận nhiều ưu đãi khi mua xe. Để tri ân khách hàng vì sự đồng hành trong thời gian vừa qua, MBV đưa ra 2 ưu đãi cùng lúc cho khách hàng như hỗ trợ lệ phí trước bạ 50.000.000 đồng; hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong 2 năm đầu) hoăc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng 3 năm).

Với tất cả những gì có được, không gian của MBV tại VIMS 2017 vẫn là nơi đáng để bạn ghé thăm.

Chich (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm