15:30  | 

Honda Sports EV Concept: Xe chạy điện ý tưởng mang phong cách thể thao

Thời gian có thể thay đổi, nhưng tình yêu của Honda dành cho thể thao không bao giờ thay đổi và nó là bản sắc. Đó cũng là lý do cho sự xuất hiện của Sports EV Concept, một mẫu xe ý tưởng mang phong cách thể thao tại Tokyo Motor Show 2017.

Honda Sports EV Concept cam kết mang đến một trải nghiệm lái chưa từng có trước đây, một sự hoà hợp giữa người cầm vô-lăng và xe.

Honda Sports EV Concept: Xe chạy điện ý tưởng mang phong cách thể thao honda-sports-ev-concept-112.jpgHonda Sports EV Concept.

Ông Makoto Harada, trưởng dự án Honda Sports EV Concept chia sẻ: “Chúng tôi đã bắt đầu phát triển, biến những chiếc xe thể thao trở nên đặc biệt và dễ dàng tiếp cận hơn. Chúng tôi thiết kế Sports EV Concept với hy vọng rằng nó sẽ trở thành một đối tác thân cận, mang niềm vui sở hữu và sự yêu mến dành cho khách hàng.

Honda Sports EV Concept: Xe chạy điện ý tưởng mang phong cách thể thao honda-sports-ev-concept-14.jpgHonda thiết kế Sports EV Concept với hy vọng rằng nó sẽ trở thành một đối tác thân cận, mang niềm vui sở hữu và sự yêu mến dành cho khách hàng.

Trước Sports EV Concept, Honda cũng gây ấn tượng với người hâm mộ bằng việc vén màn Urban EV Concept, một mẫu xe điện ý tưởng dành cho đô thị.

Tuy nhiên, khác với Urban EV Concept, Sports EV Concept có thiết kế thể thao 2 chỗ rất đáng yêu và hy vọng một ngày không xa, chúng tao có thể chứng kiến mẫu xe này chạy trên đường.

Honda Sports EV Concept: Xe chạy điện ý tưởng mang phong cách thể thao honda-sports-ev-concept-19.jpgSports EV Concept có thiết kế thể thao 2 chỗ rất đáng yêu. 

Hiện tại, Honda không tiết lộ nhiều thông tin nhưng cho biết Sports EV kết hợp hiệu quả giữa hiệu năng xe điện (EV) với trí tuệ nhân tạo (AI) trong một hình dáng nhỏ gọn với mục tiêu hiện thực hóa niềm vui lái xe của chủ sở hữu trong sự gắn kết bền chặt với chiếc xe. Có thể, Sports EV sẽ sở hữu một vài công nghệ lái tự động.

Hình ảnh về nội thất của Sports EV chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng cũng là sự thống trị của màn hình cảm ứng rộng khắp khoang cabin như Urban EV Concept.

Honda Sports EV Concept: Xe chạy điện ý tưởng mang phong cách thể thao honda-sports-ev-concept-16.jpgSports EV có thể được giới thiệu ra thị trường vào năm 2020 .

Theo một số nguồn tin, Sports EV có thể được giới thiệu ra thị trường vào năm 2020 và khi đó khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn thay thế cho đối thủ cùng kích cỡ Mazda MX-5 Miata.

>> Xem thêm ảnh Honda Sports EV Concept.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

ảnh: Hoàng Tuấn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm