15:29  | 

Kết quả cuộc thi thợ sửa xe máy giỏi nhất Việt Nam

Tối qua (4/10), công ty Castrol BP Petco đã tổ chức thành công chương trình “Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy” để tìm ra 3 cặp chủ thợ đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực Châu Á Thái Bình Dương” năm 2017.

Từ 90 cặp chủ thợ đến từ 41 tỉnh thành trên cả nước, sau nhiều phần thi lý thuyết và thực hành, cuối cùng 3 cặp chủ thợ xuất sắc nhất cũng đã lộ diện. Cặp Chủ - Thợ Nguyễn Hoàng Huân – Nguyễn Lương Huân đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi năm nay cùng 2 cặp Chủ - Thợ Phan Thị Huyền – Lâm Chí HùngĐặng Quốc Thái – Phạm Phú Đức để trở thành đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương diễn ra ở Pattaya, Thái Lan từ ngày 8 – 10/11/2017.

Kết quả cuộc thi thợ sửa xe máy giỏi nhất Việt Nam castrol-2.JPG

Cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực Châu Á Thái Bình Dương” là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy với sự tham gia của 6 quốc gia bao gồm: Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines. Vòng loại cấp quốc gia đã diễn ra trong suốt hơn 4 tháng qua với sự tham dự của gần 80.000 thợ máy xuất sắc đến từ các nước.

Kết quả cuộc thi thợ sửa xe máy giỏi nhất Việt Nam castrol-1.JPG

Ông Shyam Balasubramanian, Giám Đốc Tiếp Thị Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ: “Cuộc thi Thợ máy Castrol được tổ chức nhằm thử thách và nâng cao tay nghề của thợ sửa xe máy đến từ các nước. Đây cũng là sân chơi bổ ích giúp cho cộng đồng thợ máy cùng nhau gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm nghề.”

Kết quả cuộc thi thợ sửa xe máy giỏi nhất Việt Nam castrol-3.JPG

Đêm chung kết bao gồm bài kiểm tra lý thuyết, kỹ năng thực tiễn về xe máy nói chung cũng như kiến thức về các bộ phận động cơ và dầu mỡ nhờn nói riêng. Đặc biệt, phần thi gay cấn và thách thức nhất chính là bài kiểm tra bảo dưỡng thực tế trên xe máy.

Johnny (Forum.autodaily)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm