11:19  | 

Toyota trình làng "xế sang" Century tại triển lãm quốc tế Tokyo

Toyota Century thế hệ thứ ba sở hữu một thiết kế mang đậm phong cách truyền thống Nhật Bản đi kèm hệ thống truyền động mạnh mẽ, hiệu quả.

Hãng xe ôtô lớn nhất Nhật Bản - Toyota đang trưng bày mẫu xe Century thế hệ mới tại triển lãm quốc tế Tokyo lần thứ 45 diễn ra từ ngày 25/10 đến ngày 5/11/2017 tại Nhật Bản. Chủ đề của triển lãm năm nay có tên gọi “Beyond the Motor”.

Toyota trình làng

Toyota Century là một mẫu xế hộp thuộc phân khúc sang trọng được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1967. Phiên bản mới dự kiến lăn bánh vào giữa năm 2018 - Toyota Century thế hệ thứ ba là sự kết hợp giữa kỹ năng truyền thống và quy trình sản xuất chất lượng cao nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe về môi trường cũng như mang đến một bố cục thiết kế đề cao sự thỏa mái của hành khách.

Toyota trình làng

Cả nội thất và ngoại thất sẽ được trang trí thêm những nét quyến rũ để phù hợp với di sản hơn nửa thế kỷ của Century. Hơn nữa, mẫu xe thế hệ mới còn trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến và tiện nghi xứng tầm đẳng cấp của một chiếc limousine sang trọng.
Ngoại thất quyến rũ và sang trọng của Century nổi bật nhờ các yếu tố thiết kế mang đậm chất truyền thống Nhật Bản, trải dài suốt chiều dài xe từ lưới tản nhiệt cho đến chi tiết trang trí màu đen trên đèn hậu.

Về sức mạnh, Toyota Century thế hệ thứ ba sẽ được trang bị một hệ thống truyền động hybrid V8 5.0 có khả năng sản sinh sức mạnh vào loại lớn nhất phân khúc. Ngoài ra, công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S trên mẫu xe này cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Một điểm đáng chú ý khác là chiếc Century thế hệ thứ ba sẽ được bổ sung một thiết bị giảm tốc động cơ 2 giai đoạn nhằm mang đến cho hành khách một chuyến đi êm ái và yên tĩnh.

Toyota trình làng

Phía bên trong cabin Toyota Century, trần xe được nâng cao và sử dụng chất liệu vải bọc độc đáo. Ghế sau có tính năng mát sa và được bổ sung thêm chỗ để chân điều chỉnh bằng điện mang đến sự thoải mái cũng như trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách phía sau. Ngoài ra, chiều dài cơ sở được kéo giãn, khoảng cách giữa cản va và sàn xe được thu hẹp trong khi chiều cao cửa lúc mở được tăng thêm giúp tối ưu hóa không gian cabin.

L.H (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm