08:47  | 

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

Mặc dù bị nguỵ trang kín đáo, nhưng vẫn có thể nhận ra những thay đổi trên BMW X5 thế hệ mới như ngoại thất thanh thoát hơn với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng cỡ lớn, cụm đèn hậu nhỏ hơn.

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử bmw-8series-x5-prototypes-u-spy-5.JPGBMW X5 2019.

Ngoài ra, BMW X5 thế hệ mới sẽ sử dụng platform CLAR (Cluster Architecture) đã được ứng dụng trên 5-Series và 7-Series, đi kèm cả động cơ xăng và diesel. Theo một số nguồn tin, X5 2019 sẽ nhẹ hơn từ 250-300kg so với người tiền nhiệm, nhờ đó sẽ cải thiện khả năng vận hành, cảm giác lái cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu.

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử bmw-8series-x5-prototypes-u-spy-2.JPGBMW 8-Series Coupe và X5 hoàn toàn mới.

Trong khi đó, 8-Series Coupe mang những đường nét khá tương đồng với bản 8-Series Concept và cũng dùng platform CLAR. Bên cạnh bản coupe, có thể nhà sản xuất xứ Bavaria sẽ đưa thêm phiên bản Convertible và M8 để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm