08:00  | 

Chất lượng xe Toyota: Thử và tin

“Trăm nghe không bằng một thấy. Trăm thấy không bằng một thử”. Để chứng minh cho chất lượng xe của mình, Toyota Việt Nam mới đây đã tổ chức sự kiện “CHẠM.THỬ.TIN - CHẤT LƯỢNG TOYOTA”.

Sự kiện lần này nằm trong chuỗi các hoạt động của dự án “No Quality, No Life” mà Toyota Việt Nam công bố hồi tháng 9/2017.

Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu “Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Toyota Việt Nam (TMV) đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng và xã hội nhờ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết trong cam kết của TMV trong suốt nhiều năm qua.

Chất lượng xe Toyota: Thử và tin dsc02547.jpgSự kiện lần này nằm trong chuỗi các hoạt động của dự án “No Quality, No Life”

Những năm gần đây, Việt Nam đang thực sự từng bước tiến vào quá trình toàn cầu hóa. Chúng ta có thể nhận thấy những thay đổi này không chỉ tại các thành phố nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung mà còn thấy được sự thay đổi trong phong cách sống của người dân Việt Nam.

Không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm thời thượng, những thương hiệu quốc tế hay những trải nghiệm du lịch nước ngoài, người Việt còn đòi hỏi chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, từ thực phẩm, nhà cửa đến dịch vụ y tế… Đó là lý do để TMV bắt đầu dự án mới "NO QUALITY. NO LIFE”.

Thông qua Dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Chất lượng xe Toyota: Thử và tin dsc02255.jpg Chất lượng xe Toyota: Thử và tin dsc02332.jpg

Để khách hàng hiểu hơn về "NO QUALITY. NO LIFE”, về những cam kết chất lượng và dịch vụ, TMV đã lần đầu tiên tổ chức ngày hội trải nghiệm “CHẠM.THỬ.TIN - CHẤT LƯỢNG TOYOTA” vào các ngày 18, 19/11 (tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội) và 25, 26/11 (tại Khu dân cư Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, Hồ Chí Minh). Đồng thời, sự kiện lái thử tại các đại lý trên toàn quốc cũng được tổ chức vào 2 mốc thời gian nói trên.

Đến với ngày hội trải nghiệm “CHẠM.THỬ.TIN - CHẤT LƯỢNG TOYOTA”, khách hàng được tham gia những hoạt động bổ ích và vui chơi cho cả gia đình, hướng tới chất lượng toàn diện của Toyota như Ngày hội lái thử với 4 dòng xe mới bao gồm: Camry, Corolla Altis, Vios và Innova; Tham gia thử thách đặc biệt nhận quà khủng; Lái xe an toàn cùng chuyên gia; Hướng dẫn chăm sóc xe và lốp; Hoạt động vui chơi dành cho trẻ em và gia đình…

Cũng tại sự kiện này, người dùng có cơ hội được bổ sung những kiến thức cực kỳ hữu ích, thực tế về sử dụng xe hơi như vệ sinh ghế da, cháy xe và cách phòng tránh, sử dụng đúng thảm sàn, phòng tránh thủy kích, các hư hỏng trên xe liên quan đến nhiên liệu. Ngoài ra, khách hàng cũng đã được các chuyên gia của Toyota hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn thông qua các bài thử đánh giá cùng như trải nghiệm lái xe trên mô hình thực tế ảo. Trong 2 ngày 18 & 19 tại sân vận động Mỹ Đình, sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng yêu mến thương hiệu Toyota đến tham gia lái thử. Nhiều người tỏ ra thích thú khi tham gia thử thách lái xe được gắn một đĩa trên nóc cùng quả bóng tennis, đòi hỏi người lái phải điều khiển xe khéo léo giữ nguyên quả bóng trong đĩa trong suốt đường lái thử.

Chất lượng xe Toyota: Thử và tin toyota-cham-thu-tin-03.jpgNhiều người tỏ ra thích thú khi tham gia thử thách lái xe được gắn một đĩa trên nóc cùng quả bóng tennis

Thông qua chuỗi hoạt động trên, TMV hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm sản phẩm thú vị, hoạt động bổ ích và đặc biệt cảm có thể cảm nhận được tinh thần hiếu khách Omotenashi tới từ đất nước Nhật Bản.

Trước đó, vào đầu tháng 11, Toyota Việt Nam đã công bố mức giá 2018 rất hấp dẫn cho các dòng xe sản xuất trong nước bao gồm: Camry, Corolla Altis, Vios và Innova. Đây là thông báo chính thức đầu tiên từ nhà sản xuất ôtô cho giá xe 2018, chính vì vậy đã tạo nên sự tin tưởng cũng như ảnh hưởng lớn đối với khách hàng Toyota nói riêng và thị trường nói chung.

Sau khi tin vào chất lượng xe Toyota rồi, lại thêm thông tin về giá bán xe được điều chỉnh nên nhiều khách hàng Việt đã không còn có tâm lý do dự, chờ đợi sang năm 2018 mới mua xe. Họ đã quyết định “xuống tiền” ngay để nhận xe phục vụ cho nhu cầu cần thiết của mình. Và hơn hết, điều đó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu xe Toyota tại Việt Nam.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm