07:35  | 

Maserati Levante S với gói độ "cực chất"

Với gói độ Shtorm Kit của Larte Design - hãng độ xe cao cấp đến từ Đức đã khiến chiếc SUV Maserati Levante S càng trở nên độc đáo hơn.

Gói nâng cấp này bao gồm 17 chi tiết sợi carbon được bổ sung quanh bên ngoài, làm tăng tính thể thao hơn ở diện mạo của chiếc Levante S.

Maserati Levante S với gói độ Maserati Levante S “chất” hơn khi qua tay Larte Design.

Ở phía trước, chiếc xe nhận được các chi tiết sợi carbon trên cản va ở hai bên, cản gió nhỏ phía trước, vỏ bọc ở trung tâm đầu xe cũng được bổ sung. Hai bên thân xe, các chi tiết carbon cũng xuất hiện ở các hốc bánh xe, lườn dưới bậc cửa, cạnh các lỗ thông hơi giả và ốp gương chiếu hậu của xe.

Maserati Levante S với gói độ Maserati Levante S với gói độ

Trong khi đó, phần đuôi xe của Maserati Levante S lại gây ấn tượng với nắp cốp sợi bằng sợi carbon hoàn toàn, bộ khuếch tán và cản va sau cũng được hoàn thành với vật liệu tương tự. Bên cạnh đó, cụm ống xả cũng được tinh chỉnh vuông vức lại thay vì dạng trọn ở bản tiêu chuẩn.

Ngoài những chi tiết được thay thế bằng chất liệu carbon kể trên thì chiếc xe vẫn giữ nguyên cụm lưới tản nhiệt rộng và hốc hút gió dài đặc trưng. Đèn pha sử dụng kết hợp công nghệ chiếu sáng LED/Bi-xenon cùng đèn sương mù tròn, kính chắn gió phía sau vát sâu cùng logo “cây đinh ba” ở cột C. Thân xe mang hình dáng coupe với hệ số cản gió 0,31Cd tốt nhất phân khúc.

Tương tự, bên trong nội thất chiếc xe vẫn như được giữ nguyên, được bọc da, ốp gỗ ở một vài chi tiết như trên bảng táp-lô, cửa xe, xung quanh cần số. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 8,4 inch, hệ thống âm thanh 8 loa. Khoang chứa đồ rộng rãi và có thể tăng thêm bằng cách gập hàng ghế sau xuống. Khoang chứa đồ đóng/mở hoàn toàn bằng điện, tích hợp một cổng sạc 12V.

Về hiệu suất, chiếc xe vẫn được trang bị khối động cơ V6 3.0L tăng áp kép , công suất 430 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 5,2 giây, hơn bản tiêu chuẩn 0,8 giây, tốc độ tối đa 264 km/h (tăng 14 km/h). Vẫn đi cùng với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động bốn bánh Q4 do tự Maserati phát triển và công nghệ tự động ngắt động cơ khi dừng xe. Động cơ sử dụng trên Maserati Levante được làm thủ công tại bộ phận Phát triển động cơ Ferrari Powertrain, là nơi sản sinh những động cơ huyền thoại như trên chiếc F12 Berlinetta.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm