09:34  | 

Việt Nam vô địch cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2017”

Ba đại diện xuất sắc của Việt Nam: anh Nguyễn Hoàng Huân, anh Lâm Chí Hùng và anh Đặng Quốc Thái đã trở thành quán quân cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2017.”

Vòng chung kết Cuộc thi Thợ máy Castrol Khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2017, được tổ chức ngày 09/11/2017 tại Pattaya, Thái Lan, đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và gay cấn với sự góp mặt của các đại diện đến từ sáu nước, cùng nhau tranh tài và giao lưu tay nghề.

Việt Nam vô địch cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2017” castrol-2.jpgAnh Nguyễn Hoàng Huân, anh Lâm Chí Hùng và anh Đặng Quốc Thái của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 5 đội còn lại để trở thành quán quân.

Anh Nguyễn Hoàng Huân, anh Lâm Chí Hùng và anh Đặng Quốc Thái của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 5 đội còn lại để trở thành quán quân của cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy, được tổ chức trên 6 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines. Vòng loại cấp quốc gia đã diễn ra trong suốt hơn 4 tháng qua với sự tham dự của gần 80.000 thợ máy đến từ các nước.

Việt Nam vô địch cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2017” castrol-1.jpg

Cuộc thi không những là sân chơi sáng tạo và bổ ích mà còn là sự kiện tiên phong trong ngành, tạo cơ hội cho thợ máy các nước trổ tài, trau dồi kỹ năng và cập nhật kiến thức về nghề. Vòng chung kết bao gồm bài kiểm tra lý thuyết và kỹ năng thực tiễn về xe máy nói chung, cũng như các bộ phận động cơ và dầu mỡ nhờn nói riêng. Phần thi gay cấn và mang tính thử thách nhất là bài kiểm tra bảo dưỡng thực tế trên mô hình xe Honda Click 125i.

Các đội thi phải lần lượt trải qua 3 vòng thi kiểm tra kiến thức tổng quan, bảo dưỡng và sửa chữa xe máy với áp lực thời gian vô cùng căng thẳng. Đội tuyển Việt Nam, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ý chí quyết tâm và sự tập trung cao độ, đã xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi năm nay cùng giải nhì thuộc về đội tuyển Thái Lan và giải ba chung cuộc thuộc về đội tuyển Indonesia.

anhquan (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm