17:10  | 

Yamaha trình làng mẫu Jupiter FI 2017 với tem mới “cực chất”

Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu hai mẫu tem mới cho chiếc Jupiter FI với mức giá bán vẫn giữ nguyên, từ 29,4 triệu đồng.

Từ khi ra mắt thị trường, Yamaha Jupiter được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi kiểu dáng thời gian và thiết kế hiện đại.

Yamaha trình làng mẫu Jupiter FI 2017 với tem mới “cực chất” yamaha-jupiter-fi-gp.jpgYamaha Jupiter FI phiên bản tem GP mới.

Để tiếp tục đáp ứng như cầu thị hiếu của khách hàng, hai phiên bản Jupiter Fi bao gồm RC và GP sẽ được thay đổi tem xe hoàn toàn mới với thiết kế cá tính, bắt mắt hơn, mang đậm DNA thể thao. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng và hiệu suất động cơ. Bình xăng dung tích 4,0 lít, trọng lượng không tải của xe nặng 100 kg, phanh xe gồm phanh đĩa đơn thủy lực cho bánh trước và phanh trống cho bánh sau. Chiều cao yên xe đạt mức 765 mm.

Yamaha trình làng mẫu Jupiter FI 2017 với tem mới “cực chất” yamaha-jupiter-fi-rc.jpgYamaha Jupiter FI phiên bản tem RC mới.

Xe vẫn mang động cơ SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, 2 van, xy-lanh đơn, dung tích 115 phân khối. Cho công suất tối đa đạt 9,92 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 v/ph. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh qua bộ hộp số 4 cấp và nhông xích.

Các phiên bản xe Yamaha Jupiter FI vẫn có giá bán không đổi, cụ thể như sau: phiên bản RC (đen đỏ, trắng đen và đen xám) có giá bán từ 24,9 triệu đồng, còn bản GP (xanh đen) đi cùng mức giá khởi điểm 30 triệu đồng, tất cả đều đã bao gồm thuế VAT.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm