09:05  | 

Honda CR-V Custom Concept bản đặc biệt trình làng

Chỉ chưa đầy 2 tuần trước khi diễn ra Tokyo Auto Salon 2018, Honda đã tiết lộ những mẫu xe mà hãng mang đến sự kiện này.

Có lẽ, quan trọng nhất trong số đó là CR-V Custom Concept. Mặc dù Honda chỉ tiết lộ tên và hình ảnh duy nhất, nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ vào một phiên bản thể thao hơn của mẫu crossover cỡ nhỏ này.

Honda CR-V Custom Concept bản đặc biệt trình làng honda-2018-tokyo-salon-01.jpgHonda CR-V Custom Concept.

Tuy nhiên, CR-V Custom Concept sẽ không chỉ là mode duy nhất. Honda sẽ trưng bày bản RS Custom Concept của Jade minivan, bản Modulo X line của STEP WGN và S660. Phân nhánh Mugen cũng hiện diện bằng Civic Type R.

Một vài mẫu xe đáng chú ý khác cũng xuất hiện tại gian hàng Honda gồm Jade RS, Civic hatchback, NSX, Civic Type R, N-One RS, Freed Modulo X cùng hàng loạt model xe đua như Dallara DW12 IndyCar, NSX GT3, Civic TCR, Super Formula và NSX GT…

Tokyo Auto Salon là một trong những sự kiện lớn nhất của làng xe độ trên toàn cầu. Được tổ chức hàng năm, hơn 1.000 mẫu xe, 4.000 gian hàng trưng bày phụ kiện thu hút khoảng 300.000 khách tham quan. Triển lãm năm nay diễn ra từ 12-14/1/2018.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm