08:55  | 

Nissan Sunny Premium S – chiếc sedan nhỏ nhắn, kinh tế cho gia đình

Nissan Sunny phiên bản Premium S xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng ở tầm giá dưới 500 triệu đồng trong phân khúc sedan 5 chỗ ngồi dành cho gia đình.

Được cải tiến hơn về cả ngoại hình lẫn nội thất, và lại sở hữu thêm những tính năng an toàn như: Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, Camera lùi, Màn hình kết nối điện thoại thông minh... Nissan Sunny nay đã hoàn hảo hơn với phiên bản Premium S. Đây xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng ở tầm giá dưới 500 triệu đồng trong phân khúc sedan năm chỗ ngồi dành cho gia đình.

Nissan Sunny Premium S – chiếc sedan nhỏ nhắn, kinh tế cho gia đình nissan-sunny-s-autodaily-17.jpg

Hiện, sedan được xem là phân khúc hút khách nhất thị trường ô tô Việt. Thiết kế phù hợp với số đông - dễ vận hành – đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng – mức giá bán vừa túi tiền… chính là những yếu tố giúp dòng xe này ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Kể từ khi được trình làng tại Việt Nam vào năm 2013, mẫu sedan Sunny được tin dùng bởi sự trẻ trung – nhỏ gọn – tiện dụng, bên cạnh những đặc trưng truyền thống của thương hiệu Nissan: động cơ bền bỉ - tiết kiệm nhiên liệu.

Diện mạo mới – thể thao – khỏe khoắn

Tháng 7/2017, phiên bản mới của Nissan Sunny – Premium S được ra mắt thị trường Việt Nam với diện mạo thể thao và các tinh chỉnh thú vị trong thiết kế và công nghệ. Phiên bản cao cấp này về tổng thể vẫn giữ nguyên nền tảng khung gầm và kích thước thiết kế. Bộ phụ kiện với cản trước, ốp sườn xe cùng phần cản sau và cánh lướt gió thể thao đi kèm với những chi tiết điểm nhấn bên trong nội thất mang đến diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn hơn cho Sunny.

Nissan Sunny Premium S – chiếc sedan nhỏ nhắn, kinh tế cho gia đình nissan-sunny-s-autodaily-13.jpg

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, Camera lùi, Màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái cảm thấy an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.

Vận hành mạnh mẽ - Tiết kiệm nhiên liệu

Sunny Premimum S không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm khi những giá trị cốt lõi như động cơ, hộp số, hệ thống treo vẫn được giữ nguyên. Cả hai phiên bản XV và XL của Sunny đều sử dụng động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire sản sinh công suất cực đại 99,3 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.000 vòng/phút. Với thông số này, quá trình nạp – xả của động cơ thêm hiệu quả, đảm bảo chiếc xe vận hành tối ưu ở mọi động cơ và chế độ tải của xe.

Nissan Sunny Premium S – chiếc sedan nhỏ nhắn, kinh tế cho gia đình nissan-sunny-s-autodaily-9.jpg

Bên cạnh đó là ưu điểm về hệ thống lái trợ lực điện, kích thước nhỏ gọn và bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,3 mét, Nissan Sunny có thể dễ dàng luồn lách trong đường phố đông đúc vào giờ cao điểm ở những thành phố lớn. Dù là đi trong thành phố hay trên đường cao tốc, Sunny sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng vận hành ổn định, cách âm hiệu quả và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với 6,3 lít/100km (đối với bản số sàn) và 6,7 lít/100km (đối với bản số tự động)

Nội thất rộng rãi, tiện nghi

Đươc yêu thích như là một chiếc xe mang tính thực tế cao và hướng về công năng sử dụng, Nissan Sunny gây ấn tượng bởi không gian nội thất lớn bên trong một chiếc xe nhỏ . Chiều cao vượt trội kéo theo cửa sổ trước của xe lớn hơn, đem đến một không gian thoáng đãng và thoải mái cho khu vực ghế lái. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp đẩy hàng ghế sau lùi xa hơn về phía cốp, khiến cho khoảng để chân của Sunny lên tới 636 mm, đứng đầu trong phân khúc…– một ưu điểm phù hợp với những gia đình đông thành viên với chiều cao khác nhau.

Nissan Sunny Premium S – chiếc sedan nhỏ nhắn, kinh tế cho gia đình nissan-sunny-s-autodaily-10.jpg

Bên cạnh đó, khách ngồi phía sau Sunny còn được ưu ái với hệ thống cửa gió điều hòa riêng biệt, vốn là một tính năng khá hiếm gặp trên một chiếc xe hạng B.Những khoang/ngăn chứa đồ tiện dụng như: hộc đựng găng tay, ngăn đựng đồ, giá để chai, tựa tay hàng ghế sau với giá để cốc,…được thiết kế thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là những chị em phụ nữ.

Tính năng an toàn tối ưu

Với các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hai túi khí…, việc điều khiển Sunny trở nên dễ dàng hơn rất nhiều trong những chuyến đi xa. Người lái cảm nhận được sự đầm chắc trên cao tốc và an toàn ở các khúc cua.

Tháng 12/2017, Nissan Sunny Premium S thay đổi giá bán lẻ với mức giảm lên đến 50 triệu đồng, cụ thể là 428 triệu cho bản XL và 468 triệu cho bản XV, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với mục đích đi lại của cá nhân và phục vụ cho cả gia đình.

Cẩm Anh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm