14:04  | 

Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng

Nissan tại Việt Nam vừa công bố giá bán lẻ đề xuất mới năm 2018 cho hai mẫu xe lắp ráp trong nước X-Trail và Sunny với mức giảm cao nhất lên tới 127 triệu đồng.

Cụ thể, kể từ ngày 01/12/2017, mẫu crossover X-Trail sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi từ 852 – 986 triệu đồng với mức giảm cao nhất tới 127 triệu đồng. Đồng thời, Nissan Việt Nam cũng thông báo mức giá mới 2 phiên bản của mẫu sedan Sunny XV – XL lần lượt là 468 – 428 triệu đồng, giảm 50 – 35 triệu đồng so với giá bán trước đó.

Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng nissan-x-trail-autodaily-1.jpg

Kết thúc năm 2017, theo kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng (SSI) tại Việt Nam năm 2017 của J.D.Power, thương hiệu Nissan vinh dự xếp vị trí Á quân trong phân khúc phổ thông, chỉ kém 1 điểm cho với vị trí dẫn đầu. Nissan tin rằng, cùng với những giá trị cốt lõi mà mang thương hiệu Nhật Bản mang lại – “Vận hành mạnh mẽ - An toàn vượt trội - Tiết kiệm nhiên liệu”, mức giá mới hấp dẫn lần này không chỉ mang thêm nhiều cơ hội sở hữu những mẫu xe ưu việt, mà còn đem lại niềm hứng khởi sau tay lái cho khách hàng.

Các sản phẩm được điều chỉnh giá bán từ ngày 01/12/2017:

Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng untitled-1.jpg

X-Trail – Biểu tượng ưu việt

Ra mắt đầu tiên vào năm 2001 và đạt doanh số 3,7 triệu xe trên toàn cầu qua 3 thế hệ phát triển, mẫu crossover X-Trail thế hệ thứ ba đã nhận được sự yêu mến và đánh giá cao trên hơn 190 quốc gia với những giải thưởng, chứng nhận uy tín: “Mẫu xe của năm” tại khu vực Đông Nam Á (2015), “Chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao an toàn” bởi tổ chức Euro NCAP (2014), “Chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao an toàn – Hạng mục bảo vệ người lớn” bởi tổ chức Asean NCAP (2016), Mẫu SUV bán chạy nhất năm và Top 5 chiếc xe bán chạy nhất thế giới trong 2016 theo số liệu thống kê bởi Công ty tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics.

Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng nissan-x-trail-autodaily-2.jpg

Đặc biệt, trong Quý III năm 2017 vừa qua, Nissan đã nâng tầm chuẩn mực cho phân khúc crossover tại Việt Nam bằng lễ ra mắt hai mẫu phiên bản cao cấp của X-Trail với vẻ ngoài sang trọng, tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, nay được áp dụng mức giá bán lẻ tốt nhất, X-Trail được kì vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những cái tên dẫn đầu phân khúc Crossover 5+2 tại Việt Nam và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng nissan-x-trail-autodaily-3.jpg Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng nissan-x-trail-autodaily-5.jpg Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng nissan-x-trail-autodaily-4.jpg

Nissan nghiên cứu và phát triển hệ thống kiểm soát khung gầm trên X-Trail với ba công nghệ kết hợp là kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy. Đặc biệt, phiên bản 2.5L SV 4WD được trang bị Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-i giúp lái xe tự tin – thoải mái trên mọi cung đường với ba chế độ linh hoạt.

Tính năng độc đáo trên Nissan X-Trail (phiên bản 2.5L SV 4WD) là Hệ thống camera 3600 quan sát xung quanh xe – tính năng lần đầu tiên trang bị trong phân khúc Crossover.

Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng nissan-x-trail-autodaily.jpg

Được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng triết lý “Lá chắn an toàn”, Nissan X-Trail được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu giúp người lái và hành khách ngăn ngừa được những rủi ro và và tăng cường khả năng bảo vệ trong tình huống va chạm xảy ra như: Hệ thống 06 túi khí (đối với phiên bản 2.5L SV 4WD) và 04 túi khí (đối với hai phiên bản 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD); Hệ thống kiểm soát cân bằng chủ động (VDC), Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS); Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS)…

Nissan Sunny – Làm chủ mọi hành trình

Kế thừa di sản 50 năm, với 10 thế hệ cải tiến, Sunny là mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan với hơn 20 triệu xe đang lăn bánh trên hơn 170 quốc gia.

Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng nissan-sunny-autodaily-2.jpg

Ngay từ khi mới ra mắt tại Việt Nam, mẫu sedan Sunny được tin dùng bởi sự trẻ trung – nhỏ gọn – tiện dụng, bên cạnh những đặc trưng truyền thống của thương hiệu Nissan: động cơ bền bỉ - tiết kiệm nhiên liệu.

Nissan Sunny được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire làm tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, đảm bảo vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ và chế độ tải của xe. Dù là đi trong thành phố hay trên đường cao tốc, Sunny sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng vận hành ổn định và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng nissan-sunny-autodaily-3.jpg Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới, giảm gần 130 triệu đồng nissan-sunny-autodaily-1.jpg

Kiểu dáng khí động học trên xe Sunny được hoàn thiện bởi thiết kế thanh cản trước mượt mà kết hợp thanh cản sau gọn gàng, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu – 6,3 lít/100km (đối với bản số sàn) và 6,7 lít/100km (đối với bản số tự động) – đồng thời mang lại sự yên tĩnh trong khoang lái. Bên cạnh đó, Nissan Sunny được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng với điểm nhấn từ cụm đèn pha lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm cùng không gian nội thất rộng nhất trong phân khúc.

Ngoài ra, so với các đối thủ cùng phần khúc, Nissan Sunny còn có lợi thế với khoảng để chân hàng ghế sau rộng lên tới 636 mm, đứng đầu trong phân khúc. Đây là điểm rất ấn tượng khi Nissan đã tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny.

Thông tin chi tiết chi tiết vui lòng truy cập đường link http://www.nissan.com.vn hoặc Trung tâm CSKH Nissan Careline 1800 – 6883.

Cẩm Anh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm