11:00  | 

SUV siêu sang Rolls-Royce đang thử nghiệm tại Thung lũng Chết

Mẫu SUV mới nhà Rolls-Royce tiếp tục lăn bánh trên đường thử khi bị bắt gặp đang được thử nghiệm tại Death Valley (Thung lũng Chết) cùng với một loạt sản phẩm từ thương hiệu siêu sang Anh quốc và BMW.

SUV đầu tiên của Rolls-Royce sẽ cạnh tranh với đối thủ Bentley Bentayga và sẽ là một sự lựa chọn thay thế Range Rover SVAutobiography và Lamborghini Urus.

SUV siêu sang Rolls-Royce đang thử nghiệm tại Thung lũng Chết rolls-royce-bmw-prototypes-death-valley-suv-cullinan.jpgRolls-Royce SUV đang thử nghiệm tại Thung lũng Chết.

Mặc dù thiết kế vẫn dưới lớp vỏ nguỵ trang nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được diện mạo khá rõ ràng. Mấu SUV siêu sang này sẽ chia sẻ một vài điểm chung với Phantom thế hệ mới, bao gồm platform nhôm. Tuy nhiên, xe dùng hệ dẫn động 4 bánh mới đi kèm nhiều cài đặt hệ thống treo, khung gầm, cho phép di chuyển cả đường trường cũng như off-road.

Ban đầu, Rolls-Royce đặt tên cho mẫu SUV này là Cullinan, tên một viên kim cương nổi tiếng được tìm thấy ở Nam Phi vào năm 1905 nhưng phiên ban sản xuất sẽ được mang tên gọi khác.

lan_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm