14:49  | 

Volvo bắt đầu giao mô hình xe tự lái tới khách hàng

Volvo bắt đầu giao những mô hình xe tự lái tới một số gia đình ở Thuỵ Điển để thử nghiệm và phát triển hơn nữa những công nghệ này trong tương lai.

Hồi đầu năm nay, Volvo tiết lộ rằng khoảng 100 người sẽ nhận xe tự lái Volvo như một phần của chương trình Drive Me. Hai gia đình đầu tiên nhận chiếc những chiếc XC90 được trang bị đặc biệt là Hains và Simonovskies sống tại Gothenburg.

Volvo bắt đầu giao mô hình xe tự lái tới khách hàng volvo-drive-me-20.jpgCác gia đình đầu tiên nhận xe Volvo tự lái.

Trong suốt thời gian sở hữu, các gia đình sẽ được yêu cầu giữ tay trên vô-lăng và kiểm soát xe ở mọi thời điểm. Sau đó, Volvo sẽ giới thiệu những chức năng hỗ trợ lái tiên tiến hơn và người lái sẽ được đào tạo đặc biệt. Ban đầu, các bài thử nghiệm sẽ diễn ra ở những khu vực được kiểm soát.

Volvo bắt đầu giao mô hình xe tự lái tới khách hàng volvo-drive-me-19.jpg Volvo bắt đầu giao mô hình xe tự lái tới khách hàng volvo-drive-me-11.jpg Drive Me là một dự án nghiên cứu quan trọng của Volvo Cars.

“Drive Me là một dự án nghiên cứu quan trọng của Volvo Cars. Chúng tôi mong đợi rút ra được nhiều từ những gia đình tham gia dự án và sẽ sử dụng kinh nghiệm của họ định hình quá trình phát triển công nghệ lái tự động để đến năm 2021, chúng tôi có thể cung cấp tới khách hàng dòng xe tự động hoàn toàn”, ông Henrik Green, Phó chủ tịch cấp cao của Volvo R&D cho biết.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm