10:12  | 

Ford đồng hành cùng giải bóng đá nghệ thuật Việt Nam

Với chủ đề “Đi để khám phá”, Giải bóng đá Nghệ thuật Ford Football Championship 2018 và Đội bóng đá nghệ thuật Around The World đã thu hút nhiều sự tham gia các thí sinh và hàng trăm khán giả.

Ford Việt Nam và Đội bóng đá nghệ thuật Around The World Team (ATW) đã đồng tổ chức Giải đấu Bóng đá nghệ thuật Việt Nam – Ford Freestyle Football Championship 2018 tại Trung tâm thương mại AEON Mall (Hà Nội) vào cuối tuần qua.

Ford đồng hành cùng giải bóng đá nghệ thuật Việt Nam bgk-thi-sinh.jpg

Giải bóng đá nghệ thuật tại Việt Nam đã diễn ra được 6 năm, đảm nhận sứ mệnh là cầu nối giữa Bóng đá nghệ thuật với các bạn trẻ. Không chỉ dừng lại ở một cuộc thi thể thao nghệ thuật, giải đấu đã mở ra cơ hội cho các thí sinh khám phá bản thân, vượt qua thử thách và truyền cảm hứng về lối sống lành mạnh đến thế hệ trẻ Việt Nam.

Ford đồng hành cùng giải bóng đá nghệ thuật Việt Nam ban-giam-khao.jpg

Lần đầu tiên trong 6 năm tổ chức, Ford FreeStyle Football Championship có sự tham gia của các giám khảo hàng đầu trong nước và quốc tế gồm Nguyễn Hoài Nam - Nghệ sĩ Ireland gốc Việt, Yosuke - Giải nhất Bóng đá Nghệ thuật Nhật Bản năm 2008, Á quân Thế giới năm 2008 và Pedrinho - Nhà vô địch Brazil ba lần liên tiếp, đoạt cúp thế giới vào năm 2014 và gần nhất là giải Á quân Thế giới năm 2017 là những đảm bảo để giải đấu hấp dẫn và có chất lượng cao. Vượt qua 38 thí sinh, Nguyễn Ngọc Phát đã xuất sắc giành chức vô địch của giải đấu, chính thức trở thành ứng cử viên đại diện Việt Nam tham gia giải Redbull Street Style World Final 2018 sắp tới.

Ford đồng hành cùng giải bóng đá nghệ thuật Việt Nam quang-canh-giai-dau.jpg

Bên cạnh sự đổi mới trong hàng ghế giám khảo, năm 2018 còn đánh dấu năm đầu tiên Ford FreeStyle Football Championship được chính thức công nhận và tính điểm theo hệ thống của Liên đoàn Bóng đá Nghệ thuật Thế giới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc top 3 của giải đấu sẽ có cơ hội tham gia vào các giải đấu quốc tế của bộ môn bóng đá nghệ thuật này.

Ford đồng hành cùng giải bóng đá nghệ thuật Việt Nam thi-sinh-nguyen-ngoc-phat.jpg Ford đồng hành cùng giải bóng đá nghệ thuật Việt Nam phan-thi-cua-nguyen-ngoc-phat.jpg

Trong năm đầu tiên đồng hành cùng giải đấu, Ford Việt Nam mong muốn tiến gần hơn đến các bạn trẻ để cùng đồng cảm với cách suy nghĩ và lối sống của một bộ phận quan trọng trong xã hội này. Ford liên tục có các hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến giới trẻ trong lĩnh vực giáo dục lành mạnh, cũng như các sản phẩm và công nghệ của Ford ngày càng hiện đại và thông minh, phục vụ đắc lực cho cuộc sống đô thị bận rộn.

Ford Freestyle Football Championship 2018 chỉ là một trong số các dự án hướng tới người trẻ thông qua các hoạt động nghệ thuật của Ford Việt Nam. Trước đó, Ford Việt Nam đã cùng hợp tác với nhiều nhạc sỹ, ca sỹ, nhóm nhạc trẻ thực hiện các dự án âm nhạc về chủ đề an toàn giao thông.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm