13:52  | 

Ford Ranger đạt kỷ lục doanh số tại châu Á – Thái Bình Dương

Ford Ranger đạt doanh số kỷ lục chưa từng có tại châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2017 với 134.100 xe, tăng 22% so với năm ngoái – tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải cỡ vừa vốn rất cạnh tranh tại khu vực này.

2017 đánh dấu một năm đầy bước ngoặt với doanh số kỷ lục xuyên suốt cả năm của Ranger tại Úc, New Zealand, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Kết thúc năm 2017, dòng xe Ranger cũng là chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam, Đài Loan, Campuchia, Myanmar và New Caledonia, cũng là chiếc xe bán chạy hàng đầu tại New Zealand năm thứ ba liên tiếp.

Ford Ranger đạt kỷ lục doanh số tại châu Á – Thái Bình Dương ford-ranger-0.jpgFord Ranger đạt kỷ lục doanh số tại châu Á – Thái Bình Dương.

Doanh số của Ford Ranger tại Thái Lan dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, tăng 44,5% tương đương với con số kỷ lục 44.452 xe, góp phần nâng cao thị phần của phân khúc xe bán tải tăng 3%, tương đương với 12,2%.

Tại Úc, doanh số của Ford Ranger tăng gần 16%, tương đương với 42.728 xe, tiếp tục duy trì vị thế là dòng xe 4x4 bán chạy nhất quốc gia này.

Ranger cũng đạt doanh số kỷ lục và tiếp tục là chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam năm thứ tư liên tiếp, chiếm 56% toàn phân khúc, với doanh số tăng 6%, tương đương với 14.926 xe.

Tại Philippines, doanh số của Ranger đạt mức tăng kỷ lục 31%, tương đương với 10.658 xe, chiếm tới hơn 25% toàn phân khúc bán tải. Trong khi đó, lượng xe bán ra của Ranger tại New Zealand và Đài Loan lần lượt đạt 9.428 xe và 1.263 xe, tăng tương ứng 11% và 44%.

Ford cũng đã xác nhận rằng chiếc Ranger “Raptor” đầu tiên – chiếc xe tải hiệu năng cao mới của Ford – sẽ ra mắt trên khắp các thị trường Châu Á – Thái Bình Dương trong năm nay. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải đua sa mạc khắc nghiệt, Ranger Raptor sẽ đem đến những trải nghiệm đường trường vô song dành cho người sử dụng. 

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm