19:00  | 

Hyundai đặt mục tiêu giới thiệu xe tự lái cấp độ 4 vào năm 2021

Hyundai kết hợp cùng công ty công nghệ xe tự động Aurora giới thiệu những chiếc xe tự lái Cấp độ 4 ra thị trường vào năm 2021.

Ban đầu, hai bên sẽ tập trung vào phát triển cả phần cứng và phần mềm cần thiết cho công nghệ tự động Cấp độ 4, cho phép xe có thể vận hành mà không cần tác động của con người hoặc kiểm soát trong những điều kiện nhất định.

Hyundai đặt mục tiêu giới thiệu xe tự lái cấp độ 4 vào năm 2021 hyundai-aurora-level4-autonomous-2021-1.jpgHyundai đặt mục tiêu giới thiệu xe tự lái cấp độ 4 ra thị trường vào năm 2021.

“Chúng tôi biết rằng tương lai di chuyển là tự động, và công nghệ lái tự động cần được minh chứng trong thế giới thực để đảm bảo sự an toàn”, ông Woong Chul Yang, Phó chủ tịch Hyundai nói.

“Việc kết hợp công nghệ ôtô tiên tiến của chúng tôi với những tính năng an toàn mới nhất của Aurora sẽ nâng tầm cuộc cách mạng về chuyển động của Hyundai với vị trí dẫn đầu”.

Với Hyundai, thoả thuận đối tác cùng Aurora cho thấy những nỗ lực của nhà sản xuất này trong việc hướng tới xe lái tự động hoàn toàn.

Hãng xe Hàn lần đầu thử nghiệm xe tự lái trên đường ở Mỹ vào năm 2015. Và tại CES 2018 diễn ra vào tuần tới, mẫu xe Fuel-Cell Hyundai thế hệ mới với platform lý tưởng để thực nghiệm những hệ thống lái tự động.

hoanganh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm