10:49  | 

Hyundai Santa Fe thế hệ mới ra mắt vào tháng 2

Dù lên lịch giới thiệu Santa Fe tại triển lãm Geneva vào tháng 3 này nhưng hãng xe Hàn Quốc quyết định tung mẫu này sớm hơn dự kiến.

Mới đây Hyundai cho biết họ sẽ đưa crossover Santa Fe 2019 hoàn toàn mới ra mắt vào tháng 2 tới. Đây được coi là mẫu xe sẽ có nhiều cải tiến kể từ thế hệ thứ ba.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới ra mắt vào tháng 2 2019-hyundai-santa-fe-teaser.jpgHình ảnh Santa Fe thế hệ mới.

Thế hệ đầu tiên của Santa Fe trình làng vào năm 2001 để hướng tới thị trường xe thể thao đa dụng. Năm 2007, thế hệ thứ hai ra đời và mới nhất là thế hệ thứ ba trình làng năm 2013. Gần đây hãng xe Hàn Quốc cũng giới thiệu mẫu SUV nhỏ Tucson và Kona. Màn trình làng sắp tới của Santa Fe với diện mạo mới nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người tiêu dùng.

Tại thời điểm này, Hyundai chưa tiết lộ nhiều về Santa Fe ngoại trừ việc mẫu mới sẽ bao gồm những trang bị an toàn mới nhất. Cụ thể xe sẽ có hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, tự động phanh và màn hình giám sát ghế sau để thông báo cho tài xế tình trạng hành khách trên xe.

Hyundai khẳng định đây đều là những thiết bị mới nhất trong ngành mặc dù gần đây Nissan cũng trang bị giám sát ghế sau cho chiếc Patnfinder của họ.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới ra mắt vào tháng 2 2014-hyundai-santa-fe-grille.jpgLưới tản nhiệt của Santa Fe thế hệ mới có thể sẽ thay đổi.

Về diện mạo bên ngoài, Santa Fe sẽ mang những đường nét giống các mẫu gần đây như Kona, Sonata và Veloster. Dựa vào khoảng cách giữa bánh xe và trụ C, Santa Fe được dự đoán sẽ chỉ có phiên bản 3 hàng ghế, chiều dài cơ sở lớn, khác với mẫu Santa Fe Sport 5 chỗ. Mặc dù vậy, rất có thể Hyundai sẽ thay đổi kế hoạch cho mẫu mới này vào phút cuối.

Lưu Phong (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm