13:38  | 

Lộ diện hình ảnh phác thảo Hyundai Santa Fe thế hệ mới

Những hình ảnh phác thảo về Hyundai Santa Fe thế hệ mới vừa được công bố cho thấy nhiều thay đổi đáng kể.

Sau khi hé lộ về diện mạo của Santa Fe thế hệ thứ tư, Hyundai vừa tung ra hai bức ảnh phác thảo giới thiệu mẫu SUV mới sắp ra mắt vào tháng 2 tới. 

Lộ diện hình ảnh phác thảo Hyundai Santa Fe thế hệ mới hyundai-santa-fe-fourth-generation-render-1-850x445.jpgSanta Fe thế hệ mới của Hyundai vừa trình làng.

Santa Fe thế hệ mới dễ dàng nhận ra những cải tiến về ngoại thất. Phần đầu xe lấy cảm hứng từ mẫu Kona và Nexo với đèn pha chạy ban ngày và lưới tải nhiệt mới. Đèn pha chính đặt dưới đèn chạy ban ngày với 2 bóng đèn ở mỗi bên lưới tản nhiệt. Phần đuôi xe cũng nhận thấy những thay đổi qua khung crom, đèn hậu cải tiến cùng cánh gió nhỏ và bộ khuếch tán.

Lộ diện hình ảnh phác thảo Hyundai Santa Fe thế hệ mới hyundai-santa-fe-fourth-generation-render-2-850x445.jpg

Bên cạnh thay đổi về thiết kế ngoại thất, Hyundai sẽ nâng cấp cả về nội thất như không gian trước và sau tạo cảm giác thoải mái cho tài xế và hành khách. Xe có kèm theo các phiên bản 5 và 7 ghế.  

Động cơ vận hành của xe vẫn chưa được tiết lộ kỹ nhưng hãng hướng tới động cơ dầu ở các thị trường riêng, bản động cơ plug-in hybrid cũng sẽ được ra mắt. Xe còn được trang bị nhiều chức năng an toàn với công nghệ Smart Sense, màn hình trang bị hệ thống cảnh báo hành khách ghế sau, cảnh báo xe di chuyển phía sau...

Lưu Phong (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm