10:31  | 

Mazda6 sử dụng hệ dẫn động bốn bánh chuẩn bị trình làng?

Mazda6 2018 vừa ra mắt gần đây tại Los Angeles Auto Show và một thông báo mới cho biết có thể model này sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh.

Hãng xe Nhật chưa công bố kế hoạch cho phiên bản này nhưng tạp chí MotorTrend dẫn chứng rằng Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã liệt kê Mazda6 2 cầu khi người sử dụng tìm kiếm đánh giá độ an toàn ở bản 2018.

Mặc dù đây đơn giản có thể là lỗi kỹ thuật từ NHTSA, nhưng điều thú vị là Mazda từ chối bình luận về vấn đề này khi được hỏi về Mazda6.

Mazda6 sử dụng hệ dẫn động bốn bánh chuẩn bị trình làng? mazda-6-2018.jpgMazda6 có thể thêm bản 2 cầu tại Mỹ.

Mazda đang giữ im lặng nhưng nhiều vị lãnh đạo của hãng trước đó đã ám chỉ về khả năng thêm bản dẫn động bốn bánh cho Mazda6 tại Mỹ. Nếu đúng sự thật thì chắc chắn sẽ giúp Mazda6 hấp dẫn khách hàng hơn so với các đối thủ Honda Accord và Toyota Camry.

Mazda6 2018 có sự điều chỉnh khiêm tốn ở ngoại thất với lưới tản nhiệt mới và la-zăng phong cách. Thay đổi lớn hơn được thấy ở khoang cabin khi các nhà thiết kế thêm ghế ngồi mới, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, màn hình hiển thị TFT 7 inch ở cụm điều khiển trung tâm. Bản đầu bảng thêm da Nappa cùng các chi tiết ốp gỗ.

Dưới nắp ca-pô là động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.5L, công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 419 Nm.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm