21:50  | 

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần

Hành trình gồm 10 siêu xe đắt tiền thực hiện chuyến đi từ Sài Gòn tới Bình Thuận vào cuối tuần.

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-09.jpgCuối tuần vừa qua, các thành viên thuộc Yellow Team đã thực hiện chuyến đi từ Sài Gòn đến Bình Thuận. Chuyến đi lần này quy tụ nhiều siêu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, gồm Lamborghini, Ferrari, Porsche và McLaren.

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-06.jpgNhững chuyến đi siêu xe ngắn ngày dạo gần đây không phải chuyện hiếm. Cứ độ vài tuần, nhóm này lại tổ chức nhưng với quy mô và số lượng khiêm tốn hơn.

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-08.jpgFerrari 458 Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam. Trước đây, mẫu xe này từng dán decal màu xám kim loại trước khi trở về màu vàng nguyên bản. Liberty Walk là hãng độ thân vỏ siêu xe nổi tiếng của Nhật Bản. Điểm đặc biệt trên các gói độ của hãng là thân rộng, gầm thấp và sử dụng đinh tán bên ngoài lấy cảm hứng từ máy bay tiêm kích. 

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-04.jpg4 siêu xe trong hình đều có lai lịch đặc biệt. Chiếc Lamborghini Huracan độ gói bodykit của Mansory từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La). Trong khi đó, chiếc Ferrari 488 GTB xám ở đằng xa là chiếc anh đang đi. McLaren 650S Spider từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa, và chiếc Ferrari 458 Italy từng nằm trong bộ sưu tập siêu xe của thiếu gia Phan Thành.

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-01.jpgLamborghini Aventador LP700-4 màu vàng, mang biển số 51A-899.99 thường xuyên góp mặt tại các sự kiện. Xe về nước ngày 6/6/2012 và là chiếc Aventador đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam. Aventador được lắp khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.498 cc, công suất tối đa 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây.

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-02.jpgLamborghini Aventador S được nhập khẩu về Việt Nam từ tháng 5/2017 theo dạng chính hãng, mới 100%. Do phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt kịch khung (150%) dành cho xe dung tích trên 6.0 lít, giá trị siêu xe này bị đội gấp khoảng 4 lần giá gốc, khoảng hơn 40 tỷ đồng. Riêng tiền phí trước bạ đã lên tới gần 5 tỷ đồng.

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-05.jpgSo với Aventador tiêu chuẩn, bản S tăng sức mạnh động cơ thêm 40 mã lực, giúp xe đạt công suất tổng cộng lên tới 729 mã lực, mô-men xoắn 690 Nm. Xe sử dụng hộp số 7 cấp ISR, hệ thống dẫn động 4WD Haldex thế hệ 4, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt 350 km/h.

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-03.jpgLamborghini Aventador LP750-4 SV duy nhất tại Việt Nam gắn liền với Minh Nhựa cũng tham gia chuyến đi. Đây là siêu xe thường xuyên được vị đại gia ngành nhựa sử dụng trong những buổi cà phê hay dã ngoại cuối tuần. Chiếc siêu xe dán decal 3 tông màu từ tháng 4 năm ngoái, trong khi màu sơn gốc là xanh dương. 

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-011.jpgChuyến đi còn có thêm sự xuất hiện của siêu xe Ferrari F12 Berlinetta dán decal màu chrome đỏ, cùng với bộ mâm kích thước lớn của Forgiato. Đây là chiếc Ferrari F12 Berlinetta thứ 5 tại Việt Nam, từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Doanh nhân này từng chi khoảng 1 tỷ đồng để độ lại ngoại thất. Xe sử dụng động cơ V12, công suất lên tới 730 mã lực.

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-012.jpgFerrari 458 Italia từng rất được các đại gia Việt nam ưa chuộng giai đoạn 2011-2012. Xe ra đời với sứ mệnh thay thế F430. Xe sử dụng động cơ V8, 4.5 lít, công suất cực đại 570 mã lực cùng 540 Nm. Mẫu xe này hiện đã dừng sản xuất và được thay thế bằng 488 GTB.

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-010.jpgFerrari 488 GTB hiện nằm trong bộ sưu tập doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Vị doanh nhân này đã cầm lái nhiều dòng siêu xe và từng tổ chức hành trình siêu xe Car & Passion đình đám năm 2011. 

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-07.jpgNhững chuyến đi thế này cho thấy siêu xe hoàn toàn có thể sử dụng thường xuyên tại Việt Nam, ngược lại với định kiến "mua siêu xe chỉ để ngắm" của nhiều người trước đây.

Minh Nhựa và Cường Đô La lái siêu xe dã ngoại cuối tuần supercars-sieu-xe-013.jpgChiếc Mercedes-Benz V-Class của Minh Nhựa đi cùng với vai trò xe hậu cần.

Theo Zing.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm