10:51  | 

‘Ninja Lead" bất ngờ đỗ trước mặt ôtô đang chạy

Thay vì tấp vào lề đường để đỗ xe, một "Ninja Lead" bất ngờ dừng giữa đường, khiến ôtô đi phía sau phải phanh gấp.

Thành viên của một diễn đàn xe mới đây chia sẻ video hành trình, ghi lại cảnh một nữ “Ninja” lái xe máy Lead bất ngờ dừng xe ngay trước mặt ôtô khiến tài xế phải phanh gấp xe.

‘Ninja LeadHình ảnh cắt từ video.

Sự việc xảy ra tại chân cầu vượt, nữ “Ninja” (mặc áo vàng trong video) đi từ hướng cầu vượt xuống, từ từ rẽ phải và sau đó bất ngờ đỗ xe giữa làn đường. Thay vì tấp vào lề đường, người phụ nữ dừng xe, tắt máy giữa lòng đường, đằng sau là ôtô đang đi tới. Tài xế ôtô phải phanh gấp để tránh xảy ra tai nạn. Khi nhận ra có ôtô phanh phía sau, “Ninja” mới dắt xe vào lề đường. Tài xế ôtô cho biết, anh đi với tốc độ 25km/h nên phanh khá êm, vẫn đảm bảo đủ khoảng cách an toàn nên anh không bấm còi.

Video thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ phẫn nộ, bực bội với thái độ kém hiểu biết của nữ "Ninja Lead". Nhiều người cũng chia sẻ “kinh nghiệm riêng” khi gặp phải “Ninja”.

“Ninja” là từ miêu tả cánh chị em điều khiển xe máy (thường là xe Lead) vì cách phục trang kín mít bằng quần áo chống nắng, đeo khẩu trang, kính râm. Kiểu ăn mặc này giúp các chị em bảo vệ được nhan sắc nhưng đồng thời gây trở ngại khi quan sát trên đường. Nhóm “Ninja” trở thành nỗi kinh hoàng trong thời gian gần đây vì kiểu lái xe “không giống ai” như không bật đèn xi-nhan khi rẽ trái, phải, bất ngờ dừng xe giữa đường, luồn lách vào những khoảng trống, … khiến không ít tài xế ô tô phản ứng gấp.

Lưu Phong (forum.autodaily.vn)

video: Quang Tiến

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm