08:35  | 

Porsche mở showroom thứ 100 tại Trung Quốc

Porsche vừa chính thức mở showroom thứ 100 tại Trung Quốc, thị trường lớn nhất thế giới của thương hiệu xe hơi thể thao nước Đức.

Đây không phải là một đại lý truyền thống mà nó được xem như một “Porsche Studio” nằm trong một trung tâm mua sắm sầm uất ở Quảng Châu, thành phố nhộn nhịp với dân số gấp đôi Bắc Kinh.

Porsche mở showroom thứ 100 tại Trung Quốc porsche-studio-guangzhou-01.jpgPorsche mở showroom thứ 100 tại Trung Quốc.

“Trong những năm gần đây, Trung Quốc đã trở thành thị trường đơn lẻ lớn nhất thế giới của Porsche”, Detlev von Platen, phụ trách tiếp thị và kinh doanh toàn cầu của Porsche chia sẻ. “Dòng xe thể thao 4 cửa của chúng tôi đặc biệt phổ biến tại châu Á, nhưng nhu cầu đối với các mode 2 chỗ ngồi cũng tăng nhanh chóng”.

Porsche đã giao 5.000 xe Boxster và Cayman tại Trung Quốc năm vừa qua, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới.

Bên cạnh Porsche Studio tại Quảng Châu, hãng xe Đức cũng chuẩn bị khai trương Porsche Experience Centre tại Thượng Hải. Tương tự như các cơ sở ở Atlanta, Los Angeles, Leipzig, Silverstone và Le Mans, địa điểm này sẽ cho phép khách hàng trải nghiệm trên đường đua, thậm chí cả off-road.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm