08:11  | 

Sếp Lexus nóng lòng sản xuất mẫu LF-1 Limitless

Vừa giới thiệu phiên bản ý tưởng tại Detroit Auto Show ở Bắc Mỹ, hãng xe Nhật Bản háo hức triển khai thực hiện mẫu LF-1 Limitless.

Tổng giám đốc Lexus ở Mỹ - Jeff Bracken mới đây nói về kế hoạch biến mẫu LF-1 Limitless từ ý tưởng trở thành hiện thực. “Chúng tôi phải sản xuất mẫu xe này”.

Theo Wards Auto, mặc dù sau đó Jeff đính chính đây không phải thông báo sẽ cho sản xuất LF-1 Limitless nhưng ông bày tỏ sự háo hức về dự định này. “Chúng tôi sẽ rất hài lòng nếu biến ý tưởng này thành chiếc xe thực” – Jeff nói.

Sếp Lexus nóng lòng sản xuất mẫu LF-1 Limitless lexus-limitless-concept-15.jpgPhiên bản ý tưởng của  Lexus LF-1 Limitless.

Trước đó, Lexus đã cho ra mắt mẫu compact NX và cỡ trung RX nhưng hãng xe này vẫn đang thiếu mẫu crossover để cạnh tranh với Audi Q7 và Mercedes GLS. Vì thế sự ra mắt của LF-1 Limitless sẽ hoàn thiện thiếu hụt này. Phiên bản sản xuất của LF-1 Limitless được sếp Lexus gọi là “quan trọng”. Ông còn khẳng định: “Chắc chắn chúng tôi cần mẫu xe này” và lý giải thêm, doanh số của Lexus không đạt được như kỳ vọng là do thiếu những mẫu xe như LF-1 Limitless.

Gần đây, Lexus giới thiệu GX và LX trong dòng SUV cỡ lớn. Cạnh tranh với Lexus là Cadillac khi nhà sản xuất này cũng có kế hoạch cho ra mắt crossover 7 chỗ vào năm 2019. 

hoahoang (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm