09:35  | 

Maserati chuẩn bị khai trương Trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam

Maserati chuẩn bị giới thiệu đến khách hàng Trung tâm dịch vụ chính hãng tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam.

Nhằm mang đến khách hàng Việt những trải nghiệm như chính tại “đại bản doanh” nước Ý, với mỗi dịch vụ, thiết bị, ngay cả nhân viên tại Trung tâm dịch vụ Maserati đều được lựa chọn theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng.

Tọa lạc tại số 4A Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP.HCM, Trung tâm dịch vụ sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Maserati toàn cầu, đem lại những đặc quyền cho mỗi khách hàng của mình trong xuyên suốt quá trình sử dụng xe.

Maserati chuẩn bị khai trương Trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam maserati-12.jpg

Với tổng diện tích 1.000m2, Trung tâm dịch vụ được chia thành ba không gian chính gồm: Một không gian kiểm tra xe, ba không gian sửa chữa bảo trì xe và khu vực phòng chờ. Việc tách riêng không gian ở từng giai đoạn sẽ giúp việc kiểm tra và sửa chữa xe được tập trung chuyên sâu, rút ngắn thời gian cho mỗi giai đoạn.

Maserati chuẩn bị khai trương Trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam maserati-2.jpg Maserati chuẩn bị khai trương Trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam maserati-7.jpg

Một điều nổi bật khiến Maserati tự hào với tiêu chuẩn Trung tâm dịch vụ hàng đầu chính là đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp được tuyển chọn, và huấn luyện theo quy trình nghiêm ngặt, cùng những chuyên gia người Ý với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Maserati và Ferrari trên toàn thế giới. Và Maserati cũng hiểu rằng, những chiếc xế sang của hãng với thiết kế, hệ thống cơ điện tử khá phức tạp và các công nghệ hiện đại trên xe, luôn đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ dưới bàn tay của những ngày thấu hiểu chiếc xe đến từng chi tiết.

Maserati chuẩn bị khai trương Trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam maserati-4.jpg Maserati chuẩn bị khai trương Trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam maserati-5.jpg

Chủ nhân khi mang xe đi bảo dưỡng, sửa chữa hoàn toàn yên tâm bởi khả năng đánh giá chính xác các vấn đề của chiếc xe, nhờ trang thiết bị chuyên dụng như Hệ thống chuẩn đoán chính hãng Maserati và được cài đặt theo các thông số chuẩn xác của hãng đưa ra, cầu nâng, máy kiểm tra và hiệu chính góc đặt bánh xe. Kể cả máy tháo lốp, cân chính lốp cũng đều được nhập khẩu chính hãng.

Maserati chuẩn bị khai trương Trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam maserati-1.jpg Maserati chuẩn bị khai trương Trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam maserati-3.jpg

Đặc biệt hơn, với những trường hợp phức tạp, Maserati Việt Nam sẽ kết nối trực tiếp với hãng mẹ ở Ý để cùng hội chuẩn và giải quyết triệt để bởi hệ thống kết nối thông tin Maserati toàn cầu. Đây là một trong những bước phát triển tiên phong của hãng ở mảng dịch vụ chăm sóc, hậu mãi tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, các phụ kiện đều được lưu kho đầy đủ, nhằm giúp khách hàng có thể tiết kiệm và chủ động thời gian với việc bảo trì chiếc xe của mình.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm