16:47  | 

Ford KA+ Active: Xe giá rẻ mang phong cách SUV

Ford vừa tung ra phiên bản Active mới của chiếc supermini KA+ với phong cách hầm hố, khoảng sáng gầm được tăng lên, cùng nhiều công nghệ.

Phiên bản Active mang phong cách SUV của mẫu Ford KA+ mới đây được bổ sung những đặc tính như thêm bệ lên xuống, nẹp vòm bánh xe cùng phần đầu và đuôi được thiết kế lại.

Cụ thể, KA+ Active có lưới tản nhiệt dạng tổ ong với đường chrome bao quanh, đèn sương mù tiêu chuẩn, đèn chạy ban ngày và thanh cản trước được thiết kế “thêm phần mạnh mẽ” cùng với thanh giá nóc. Đặc biệt, phiên bản Active mới của KA+ cũng sở hữu khoảng sáng gầm được nâng thêm 23 mm.

Ford KA+ Active: Xe giá rẻ mang phong cách SUV 2018-ford-ka-active-08.jpgKA+ Active nâng cấp khoảng sáng gầm xe lên 23 mm.

Những đặc tính khác mà chỉ KA+ Active có là mâm đúc 15 inch và lựa chọn màu sơn đồng thiếc ánh kim Canyon Ridge. Ford cũng “độ” hệ khung gầm để ăn ý với khoảng sáng gầm xe mới.

Về nội thất, bảng đồng hồ có chút thay đổi với bề mặt vân gỗ, màu than nhuộm. Hãng xe Mỹ cũng mạ chrome ở các chi tiết tay nắm cửa, bảng điều khiển trung tâm và cửa gió điều hoà. Tuy nhiên, phần cải tiến quan trọng nhất của KA+ Active là bổ sung hệ thống giải trí SYNC3 được điều khiển bằng giọng nói hoặc qua màn hình cảm ứng 6,5 inch. Ứng dụng Android Auto và Apple Car Play cũng được trang bị.

Ford KA+ Active: Xe giá rẻ mang phong cách SUV 2018-ford-ka-active-20.jpgKhoang cabin của xe.

Về vận hành, KA+ Active có các động cơ gồm: xăng Ti-VCT 1.2L, 3 xy-lanh sản sinh công suất 68 mã lực hoặc 84 mã lực, dầu 1.5L cung cấp công suất 94 mã lực. Động cơ xăng 1.2L mới này thay thế cho động cơ Duratec cũ, tăng 10% hiệu suất của mô-men xoắn tại vòng tua từ 1.000- 3.000 rpm và 4% về tiết kiệm nhiên liệu. Cả 2 loại đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Trang bị tiêu chuẩn cho 2 mẫu KA+ và KA+ Active bao gồm: cửa trước chỉnh điện, gương chiếu hậu chỉnh điện, khoá cửa trung tâm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, bộ giới hạn tốc độ, 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử và giám sát áp suất lốp.

Ford KA+ Active: Xe giá rẻ mang phong cách SUV 2018-ford-ka-active-rear-1280x873.jpgKA+ Active mang dáng dấp của SUV.

Theo kế hoạch, Ford KA+ và KA+ Active sẽ được chào bán vào cuối năm nay với giá bán từ 15.000 USD ở Anh.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm