09:28  | 

Honda City “gây sốc” với doanh số gần 1.000 xe

Mở đầu năm 2018, City đã gây ấn tượng mạnh khi đạt doanh số gần 1.000 xe trong tháng 1, đóng góp quan trọng vào lượng bán ra 1.755 xe của Honda Việt Nam.

Đây là tháng City đạt kết quả bán hàng cao nhất kể từ khi ra mắt thị trường Việt vào năm 2013.

Sự thành công của Honda City trong tháng 1 vừa qua là điều dễ hiểu bởi mẫu xe này được áp dụng giá mới từ đầu năm với mức giảm từ 5-9 triệu đồng tuỳ từng phiên bản. Bên cạnh đó, thời điểm cận Tết, nhu cầu sắm xe chơi Tết của người dùng tăng cao cũng góp phần tăng sức hút cho City.

Honda City “gây sốc” với doanh số gần 1.000 xe honda-city.jpgHonda City đạt doanh số ấn tượng trong tháng 1/2018.

Honda City được xem là một trong những mẫu xe trong phân khúc B đáng để sở hữu nhất, đặc biệt là bản nâng cấp 1.5Top trình làng vào tháng 6 năm ngoái. Một số điểm nổi bật trên City bao gồm: đèn pha LED, đèn sương mù LED, camera lùi, 6 túi khí, không gian nội thất rộng rãi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử…

Năm ngoái là một năm thành công rực rỡ của Honda City khi là một trong hai mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc B với doanh số 6.914 xe.

Bên cạnh City, một mẫu xe khác trong gia đình Honda Việt Nam cũng đạt kết quả tốt là CR-V 5+2 với doanh số 737 xe. CR-V 5+2 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và lô đầu tiên về Việt Nam có 750 chiếc, đồng nghĩa với việc sẽ chỉ còn 13 khách hàng có cơ hội sở hữu mẫu xe này trước Tết.

Ngoài sự thành công của City, CR-V, các mẫu xe còn lại của Honda Việt Nam chưa đạt doanh số như mong muốn. 

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm