15:42  | 

Land Rover ra mắt điện thoại thông minh

Land Rover giới thiệu mẫu điện thoại thông minh Explore cá tính, độc đáo, được lấy cảm hứng từ chiếc xe SUV Discovery.

Đủ năng lượng cho chuyến đi thám hiểm hai ngày, liên tục kết nối bạn với thế giới bất chấp mọi hoàn cảnh khắc nghiệt, chiếc điện thoại do Land Rover phối hợp với Bullitt Group sáng chế này sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Di động toàn cầu tại Barcelona.

Land Rover ra mắt điện thoại thông minh land-rover-explore-outside.jpgĐiện thoại thông minh Explore.

Điện thoại thông minh Explore có thiết kế đậm dấu ấn của chiếc xe Land Rover Discovery, với những đường bo khỏe khoắn, ngang tàng nhưng không kém phần tươi trẻ và hiện đại. Điện thoại Explore tích hợp các tính năng cần thiết cho một văn phòng làm việc di động, đồng thời cung cấp nhiều ứng dụng hữu ích cho những chuyến phiêu lưu, định hướng và đồng hành cùng bạn chinh phục những cung đường xa hơn, lâu hơn.

Bộ pin công suất lớn 4000mAh cho bạn thỏa sức leo núi, đạp xe hay trượt tuyết với tính năng định vị GPS luôn được kích hoạt và màn hình luôn hiển thị bản đồ dưới dạng HD 5 inch. Nếu sử dụng gói Adventure Pack, tuổi thọ của pin thậm chí có thể tăng gấp đôi, đồng thời tín hiệu GPS được tăng cường độ tin cậy, chính xác và hiển thị bản đồ được cải thiện hơn.

Được trang bị thiết bị bảo vệ màn hình, điện thoại Explore có thể chịu được va đập khi rơi từ độ cao 1,8m, có thể bảo toàn dưới nước, kể cả nước mặn, đồng thời có thể hoạt động bất chấp các hoàn cảnh khắc nghiệt về nhiệt độ, độ ẩm, sốc nhiệt hay rung lắc mạnh.

Chạy bằng hệ điều hành Android, chiếc điện thoại có giao diện thân thiện, tùy chỉnh các nút bấm nhanh trên bảng điều khiển ngoài trời hiển thị tại màn hình chủ để chọn truy cập nhanh vào ứng dụng thời tiết và dữ liệu thông qua các biểu tượng cảm ứng. Màn hình chuẩn HD sắc nét ngay khi ở ngoài trời nắng và có thể chạm cảm ứng kể cả với ngón tay ướt hoặc đeo găng tay. Chiếc điện thoại hoàn toàn thích ứng với các ứng dụng trong mọi mẫu xe Land Rover.

Nhà sản xuất có thêm những lựa chọn cho thiết bị phần cứng của chiếc điện thoại Land Rover Explore bao gồm bộ pin phụ 4370mAh và giá gắn điện thoại trên xe đạp.

Điện thoại Land Rover Explore ra mắt cùng gói Adventure Pack, đưa tiện ích GPS trên thiết bị cầm tay lên một tầm cao mới, giá bán lẻ công bố từ 649 Euro / 599 bảng Anh.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm