06:50  | 

Lexus LC 500 gây ấn tượng trong bom tấn "Black Panther"

Mẫu coupe thể thao LC 500 xuất hiện đầy ăn ý bên cạnh nhân vật chính của bộ phim siêu anh hùng đang được khán giả quan tâm.

Với nỗ lực lấy lòng giới trẻ, Lexus đã bắt tay với hãng phim Marvel của bom tấn siêu anh hùng Black Panther (Chiến binh Báo đen) để đưa siêu xe thể thao LC 500 lên màn bạc.

Lexus LC 500 gây ấn tượng trong bom tấn LC 500 trong phim bom tấn Black Panther vừa ra mắt ở Việt Nam.

Hôm 23/2, Black Panther bắt đầu trình chiếu tại Việt Nam, đánh dấu màn ra mắt của LC 500 với những đặc điểm công nghệ và thiết kế ấn tượng. Trong phim, LC 500 là bạn đồng hành đắc lực cho nhân vật chính – vị vua trẻ T’Challa (do diễn viên Chadwick Boseman thủ vai) của xứ sở Wakanda giàu có, hiện đại bậc nhất và tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Sau khi vua cha mất, T’Challa đối mặt với nguy cơ vương quốc bị xâm lăng, anh bước vào trận chiến với những thế lực thù địch.

Hình ảnh của chiếc coupe thể thao khá xứng tầm với chủ nhân oai hùng khi khoác lên mình thiết kế táo bạo, động cơ vận hành hứng khởi mạnh mẽ cùng các công nghệ tiên tiến. Để trở thành mẫu xe tiên phong cho định hướng thiết kế tương lai của Lexus, LC 500 trải qua quá trình sản xuất gắt gao và tỉ mỉ.  

Lexus LC 500 gây ấn tượng trong bom tấn LC 500 có mục tiêu thu hút đối tượng khách hàng trẻ.

Lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng LF-LC, hãng xe Nhật trang bị cho LC 500 động cơ sản sinh công suất 470 mã lực, thể hiện hoàn hảo trong những pha hành động nghẹt thở. Nhờ được cấu tạo từ các vật liệu bền nhẹ như sợi cac-bon, kết hợp với nhôm và thép giúp giảm trọng lượng nhưng vẫn tăng cường độ cứng vững, thậm chí mang đến khả năng chống lực xoắn cao, tối ưu hóa chuyển động của xe. Với kết cấu này, LC 500 có khả năng vận hành nhạy bén, phản xạ linh hoạt như chính vị chủ nhân “Báo đen”.

Mẫu coupe thể thao còn có ngoại hình bắt mắt với màu sơn xanh Structural Blue mà Lexus đã mất 15 năm để nghiên cứu từ màu cánh bướm Morpho ở Trung Nam Mỹ. Để tạo nên lớp sơn này, Lexus sử dụng công nghệ sơn nano hiện đại nhất. 300 tỷ mảnh sắc tố siêu nhỏ cùng với 7 lớp sơn cầu kì đem tới màu sắc rực rỡ, thay đổi sắc thái tùy theo góc nhìn khác nhau.

Lexus LC 500 gây ấn tượng trong bom tấn Nội thất trên siêu xe thể thao của Lexus.

Nhân dịp LC500 ra mắt màn ảnh rộng cùng với bom tấn Black Panther, Lexus Việt Nam tổ chức không gian thương hiệu giàu cảm xúc tại CGV Royal City ở Hà Nội từ 23/2 – 4/3/2018.

 

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm