18:20  | 

Lexus UX – Xe sang cho giới trẻ sắp xuất hiện trên thị trường

Nếu muốn trải nghiệm một chiếc Lexus nhưng lại không quá dư dả, người tiêu dùng hoàn toàn có thể hướng sự chú ý đến chiếc crossover sắp ra mắt tới đây của hãng xe Nhật Bản.

Lexus mà một thương hiệu xe hơi ít người muốn chối từ, nhưng không phải ai cũng đủ khả năng chi trả. Mẫu xe CT đã từng là nấc thang đầu tiên đưa khách hàng đến với thế giới sang trọng, đẳng cấp của LX cho đến ngày công ty này nhận ra rằng mọi người không thực sự hào hứng bỏ ra hơn 30 nghìn USD cho một chiếc hatchback hybrid.

Như một cách “chữa cháy”, Lexus đã phát triển chiếc crossover NX với vai trò là mô hình cơ sở. Và bây giờ, hãng xe Nhật Bản đang chuẩn bị ra mắt một mẫu xe mới, thậm chí còn nhỏ hơn, dễ tiếp cận hơn so với NX.

Lexus UX – Xe sang cho giới trẻ sắp xuất hiện trên thị trường lexus-ux-full-1024x607.jpgLexus UX - xe sang dành cho giới trẻ.

Dự kiến ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva vào tuần tới, mẫu xe mới Lexus UX đã được hé lộ trước đến công chung thông qua một bức hình độc lập và một video giới thiệu dài 19 giây.

Được biết đến như một “mẫu crossover thành thị cỡ nhỏ”, UX dự kiến sẽ trở thành đối thủ của Infiniti QX30 và có thể cả Acura CDX. Mặc dù vậy, chiếc xe này sẽ không hề “gây hấn” đến một vài đại diện của nước Đức như Audi Q3, BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

Để dọn đường cho sự xuất hiện của “đứa con mới chào đời” bước vào phân khúc crossover cỡ nhỏ, Lexus rõ ràng đã thay đổi ngôn ngữ thiết kế góc cạnh đặc trưng hiện thời sang một kiểu cách mềm mại hơn, được thể hiện từ lưới tản nhiệt hình “con quay” đậm dấu ấn ở phía trước, và chạy dài đến các chi tiết phía sau.

Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản cũng tuyên bố rằng “một nền tảng hoàn toàn mới của công ty sẽ mang đến cho UX độ cứng thân xe đặc biệt và trọng tâm thấp giúp chiếc xe xử lý nhanh nhẹn giống như một mẫu hatchback”.

Lexus không tiết lộ nhiều chi tiết về mẫu UX cho đến thời điểm hiện tại, tuy nhiên video dưới đây cung cấp cho khách hàng một cái nhìn tổng thể trong cabin. Đó chính là một không gian đẳng cấp đậm tính Lexus được bó gọn trong một kích thước nhỏ hơn. Cũng cần lưu ý rằng, Lexus NX sở hữu một màn hình thông tin giải trí ngắn được gắn ngang hàng với cụm thiết bị, thay vì đặt ở vị trí cao hơn hoặc gắn thấp hơn trong ngăn xếp trung tâm giống như trên các mẫu xe Lexus khác.

Với khẩu hiệu “Trải nghiệm người dùng” và sự mong đợi từ những khách hàng trẻ tuổi mà Lexus đang cố gắng đáp ứng, người tiêu dùng có lý do để hy vọng rằng UX sẽ có một sự tập trung rõ ràng vào các công nghệ thông tin giải trí trực tuyến.

Lexus UX được giới thiệu lần đầu tiên trong hình dáng của một chiếc xe ý tưởng tại triển lãm ô tô quốc tế Paris cách đây khoảng một năm rưới. Mô hình sản xuất của chiếc xe này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6/3 tới tại triển lãm Geneva 2018 diễn ra tại Thụy Sỹ. Đến lúc đó, chúng ta có thể kỳ vọng được chiêm ngưỡng chiếc crossover mới này từ tất cả các góc độ, với các chi tiết kỹ thuật đi kèm.

diep_pn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm