06:45  | 

Nissan Terra - SUV dựa trên bán tải Navara chính thức lộ diện

Cuối cùng thì hãng xe Nhật cũng hé lộ hình ảnh của chiếc Terra - SUV được phát triển dựa trên bán tải Navara.

Nissan dự kiến sẽ tung ra Terra tại Trung Quốc vào mùa xuân này, sau đó là các thị trường châu Á khác. Mẫu xe này ra mắt sau thành công của thế hệ trước XTerra (gọi là Pathfinder ở châu Âu) và được Nissan dành riêng cho khách hàng châu Á.

Nissan Terra - SUV dựa trên bán tải Navara chính thức lộ diện nissan-terra-photo-02-source.jpgHình ảnh của Terra mới.

Thông số chi tiết của Terra sẽ được công bố vào tháng 4, có thể tại Auto Show Bắc Kinh 2018 diễn ra vào ngày 25/4. Trong thời gian chờ đợi, hãng xe Nhật giới thiệu vài hình ảnh và video cho mẫu Terra mới này.

Qua loạt ảnh cho thấy, thiết kế của Terra về cơ bản kế thừa từ người anh em bán tải Navara. Các trang bị khác gồm hệ thống thông tin giải trí giống với Navara, hệ thống điều hòa điều khiển 2 vùng với cửa gió phía sau, vô lăng đa chức năng, bọc da,…

Dưới nắp capo, có thể lựa chọn động cơ cũng sẽ tương tự như Navara là động cơ turbodiesel 2.3L. Trước đó có tin đồn là động cơ xăng 2.5L, sản sinh công suất 184 mã lực cũng được trang bị.

Nissan Terra - SUV dựa trên bán tải Navara chính thức lộ diện nissan-terra-photo-04-source.jpgNội thất của xe, những chi tiết về động cơ vẫn chưa được hãng công bố.

Nằm trong kế hoạch M.O.V.E. to 2022 của hãng, Terra được coi là mẫu xe không thể thiếu trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ LCV (Light Commercial Vehicle). Nissan miêu tả mẫu xe này “có đóng góp quyết định cho những kế hoạch giữa kỳ của công ty”. Hãng hy vọng doanh số sẽ tăng 40% vào năm 2022.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm