08:55  | 

BMW X7 sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 11 tới

Thay vì Paris, hãng xe Đức lựa chọn triển lãm ôtô Los Angeles vào tháng 11 tới để ra mắt toàn cầu mẫu SUV đầu bảng X7.

X7 được coi là át chủ bài của hãng xe Đức với 2 thị trường mục tiêu là Mỹ và Trung Quốc cùng vài phiên bản khác cho châu Âu. Hình ảnh trong giai đoạn tiền sản xuất của X7 vừa được hé lộ trong buổi test cách đây vài ngày ở nhà máy tại Nam Carolina – đây cũng là nơi phiên bản hoàn thiện sẽ được thực hiện.

BMW X7 sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 11 tới bmw-x7-sap-ra-mat.jpgBMW X7 trong lần thử nghiệm mới đây. 

Theo Autocar, chiếc SUV “khủng” này sẽ mang tới các động cơ đốt trong truyền thống bao gồm: động cơ biturbo V8 4.4L, động cơ diesel 3.0L và có thể là động cơ 12 xy-lanh như chiếc M760i xDrive. Tất nhiên, bản hybrid sẽ góp mặt với sự kết hợp của động cơ turbo 2.0L cùng mô-tơ điện giúp di chuyển trong phạm vi 96 km mà không phát thải khí CO2.

Về ngoại hình, X7 sẽ mang vẻ thô ráp mạnh mẽ và cùng kích thước như Mercedes-Benz GLS và Land Rover Range Rover. Các đối thủ của X7 sẽ là Cadillac Escalade, Lincoln Navigator tại thị trường Mỹ. 

BMW X7 sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 11 tới bmw-x7-autodaily-vn.jpgPhần phía sau của xe.

Dự kiến khách hàng có thể sở hữu mẫu xe này vào cuối 2018 hoặc đầu 2019. Ngoài X7, các mẫu khác đang được kỳ vọng của BMW là  8 Series, Z4, X4 cũng sẽ có lịch trình làng vào cuối 2018.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm