10:33  | 

Tất tần tật về Mercedes Sprinter thế hệ thứ ba

Hãng xe Đức vừa tiết lộ thông tin chi tiết về Sprinter thế hệ ba với những cải tiến ấn tượng về công nghệ đồng thời thể hiện triết lý mới của hãng.

Mercedes khá tự hào về Sprinter thế hệ thứ ba khi trang bị ứng dụng PRO Connect cùng những tính năng tối tân hiện đại nhất cho xe. Điều này đưa Sprinter vào xu hướng liên mạng Internet of Things vốn được giới công nghệ quan tâm vài năm gần đây.

Tất tần tật về Mercedes Sprinter thế hệ thứ ba 2019-mercedes-sprinter-01.jpgSprinter thế hệ thứ ba vừa nhận đặt hàng và sẽ giao xe từ tháng 6 tới.

Kết nối PRO Connect giúp người quản lý đoàn xe và lái xe trao đổi những công việc như quản lý đoàn xe và truyền đạt thông tin một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, PRO Connect của Mercedes Sprinter không chỉ đảm bảo kết nối mà còn ứng dụng được với từng nhiệm vụ, yêu cầu của người sử dụng. Hãng xe Đức đã cải tiến PRO Connect với hơn 1.700 biến thể khác nhau.

Để đưa thế hệ mới của Sprinter trở thành mẫu xe hoàn hảo có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu và hạng mục di chuyển, Mercedes đã tích hợp dòng xe, ý tưởng động cơ, thiết kế cabin, chiều dài, trọng tải, diện tích khoang chở.

Sprinter mới sẽ tiếp tục trang bị hệ dẫn động 4 bánh và dẫn động cầu sau nhưng được thêm lựa chọn dẫn động cầu trước cho biến thể entry-level. Thực tế, Mercedes khẳng định rằng các xe trang bị hệ dẫn động cầu trước có thể chở thêm 50 kg hơn các mẫu dẫn động cầu sau, chưa kể tới gầm khoang chở hành lý thấp hơn 80 mm giúp việc xếp/dỡ hành lý dễ dàng hơn.

Tất tần tật về Mercedes Sprinter thế hệ thứ ba 2019-mercedes-sprinter-08.jpgXe tích hợp công nghệ mới và động cơ mạnh mẽ.

Các phiên bản hệ dẫn động cầu trước cũng có hai lựa chọn cho hộp số cải tiến: hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 9 cấp lần đầu tiên.

Ở thị trường châu Âu, Sprinter có động cơ diesel 2.1L, 4 xy-lanh với 3 lựa chọn công suất: 114 mã lực, 143 mã lực và 163 mã lực và đều có hệ dẫn động cầu sau. Các mẫu có hệ dẫn động bánh trước cũng cung cấp 114 mã lực và 143 mã lực nhưng cao nhất là 177 mã lực.

Với các khách hàng yêu cầu cao hơn, Sprinter thế hệ thứ ba cũng có lựa chọn cho động cơ diesel 3.0L, 6 xy-lanh, công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440Nm.

Tất tần tật về Mercedes Sprinter thế hệ thứ ba 2019-mercedes-sprinter-60.jpgKhông gian chở hàng của xe.

Cuối cùng, biến thể eSprinter chạy điện được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2019. Chi tiết về mẫu xe điện này vẫn chưa được tiết lộ. Mercedes cũng đã bắt đầu nhận đặt hàng cho mẫu eVito nhỏ hơn dự kiến sẽ trình làng vào nửa cuối 2018.

Với Sprinter thế hệ thứ ba, khách hàng đã có thể đặt hàng và nhận xe từ tháng 6 tới.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm