15:10  | 

Honda Amaze 2018: Sedan giá rẻ lấy cảm hứng từ Accord và Civic

Mẫu Amaze 2018 thế hệ thứ 2 của hãng xe Nhật có sự thay đổi đáng kể ở ngoại hình và tiếp tục nhắm tới khách hàng tìm kiếm dòng sedan cỡ nhỏ phổ thông ở Ấn Độ.

Amaze thế hệ thứ 2 hoànn toàn mới vừa ra mắt tại Auto Expo 2018 ở Ấn Độ với nhiều đặc tính ngoại hình lấy cảm hứng từ các mẫu gần đây của Honda như Accord và Civic.

Honda Amaze 2018: Sedan giá rẻ lấy cảm hứng từ Accord và Civic 2018-honda-amaze-1-850x445.jpgHonda Amaze có màn trình làng đầu tiên ở Ấn Độ.

Cản trước khá táo bạo với thanh tản nhiệt dày lấy cảm hứng từ Civic thế hệ 10, trong khi đó xe bỏ đi đèn pha phản xạ uốn lượn từ đời thứ nhất, thay thế bằng kiểu dáng góc cạnh.

Một chi tiết nữa là cản trước được xử lý tinh tế với đèn sương mù nhỏ hơn, cột A cũng vuông góc hơn trước, cột C thanh thoát hơn mang tới cảm giác thoáng đãng.

Ở đuôi xe, đèn hậu được nới rộng, thanh mạ crom được bỏ đi, chỉ còn logo chữ H. Gần đèn hậu là chữ Amaze đặt ở góc trái (trước đó là ở góc phải), còn loại động cơ ở mép phải.

Honda Amaze 2018: Sedan giá rẻ lấy cảm hứng từ Accord và Civic 2018-honda-amaze-2-850x460.jpgXe được cải tiến thêm phần trẻ trung.

Mặc dù chưa tiết lộ hình ảnh nội thất nhưng Honda Amaze được dự đoán có những thay đổi đáng kể như phần ngoại thất. Amaze thế hệ 2 được Trung tâm R&D Honda châu Á Thái Bình Dương đặt tại Bangkok phát triển sau khi nhiều cuộc khảo sát nhu cầu và phong cách sống của người dùng Ấn Độ.

Thế hệ đầu tiên của Amaze (phiên bản sedan của chiếc hatchback Brio) có 2 lựa chọn về động cơ: động cơ xăng i-VTEC 1.2L và động cơ dầu i-DTEC 1.5L. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể nhưng ở thế hệ thứ hai, rất có thể 2 động cơ này sẽ vẫn được duy trì với hiệu suất, công năng lớn.  

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm