08:52  | 

Toyota Avanza 1.5X bắt đầu nhận đặt hàng, giá từ 21.000 USD

Toyota Avanza 1.5X sẽ có giá từ 21.000 USD tại thị trường Malaysia (đã bao gồm phí đăng ký, phí vận chuyển, phí đường bộ 1 năm và chưa có bảo hiểm).

Diện mạo của mẫu MPV Toyota Avanza 1.5X được bổ sung những chấm phá làm tăng vẻ gai góc cho xe. Về ngoại thất, thanh cản trước và sau được nới rộng và sơn đen bóng, ăn ý với đường gờ màu bạc. 

Toyota Avanza 1.5X bắt đầu nhận đặt hàng, giá từ 21.000 USD toyota-avanza-15x-1.jpgPhía trước của Toyota Avanza 1.5X.

Toyota Avanza 1.5X cũng gợi nhắc tới những đặc điểm của dòng xe khác bao gồm trụ D đã làm mờ để tạo dáng “mái nổi” cho nóc xe, logo chữ X gắn ở phía trước. Về phía đuôi xe, cụm đèn hậu được điều chỉnh cũng tạo nên nét mới mẻ cho khu vực này.

Với những yêu cầu cao hơn, UMW Toyota Motor mang tới loạt lựa chọn về phụ kiện như trang trí cho nóc xe, mâm đúc 16 inch. Còn về nội thất thất, khách hàng có thể sở hữu hệ thống giải trí nâng cấp DVD-AVX hoặc DVD-AVN, đều đi kèm với màn hình cảm hứng cỡ lớn.

Toyota Avanza 1.5X bắt đầu nhận đặt hàng, giá từ 21.000 USD toyota-avanza-15x-autodailyvn.jpgXe mang vẻ ngoài khá gai góc, mạnh mẽ.

UMW Toyota Motor bắt đầu nhận đặt trước cho Toyota Avanza 1.5X với giá khởi điểm từ 21.000 USD đã bao gồm phí đăng ký, phí vận chuyển, phí đường bộ 1 năm và chưa có bảo hiểm. Biến thể này sẽ được trưng bày ở các showroom của hãng từ ngày 24/2. Đi kèm với xe là bảo hành 5 năm/không giới hạn về số km.

Tại Việt Nam, Toyota Avanza ra mắt trong khuôn khổ Vietnam Motor Show năm ngoái. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chưa rõ khi nào Avanza sẽ được bán tới tay người dùng.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm