14:58  | 

Toyota Yaris mới ra mắt, giá từ 17.000 USD

Mẫu hatchback hạng B Toyota Yaris mới vừa được ra mắt ở Indonesia với mức giá từ 17.000 USD.

Tại Indonesia, mẫu Yaris dễ dàng đạt chứng chỉ xe thân thiện với môi trường có chi phi thấp (Low-Cost Green Cars - LCGC) của chính phủ, xếp cao hơn bộ đôi Daihatsu Ayla - Toyota Agya.

Khi được bán ra tại đất nước vạn đảo, Toyota Yaris sử dụng động cơ 1.5L. Động cơ này sản sinh công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp và CVT. Xe có 3 phiên bản là E, G và TRD Sportivo.

Toyota Yaris mới ra mắt, giá từ 17.000 USD toyota-yaris-ra-mat-autodaily.vn.jpegToyota Yaris mới ra mắt ở Indonesia.

Riêng với bản TRD sẽ độc quyền những chi tiết như đèn pha projector, bộ body kit với cánh gió sau, đàn sương mù LED, mâm sơn 2 màu 16 inch và đèn hậu LED. Về nội thất, bản TRD đi kèm với bộ vô lăng bọc da, nút chỉnh âm thanh, lẫy chuyển số trên vô-lăng và chế độ lái Sport/Eco (chỉ có trong bản hộp số CVT), bảng đồng hồ Optitron Meter sơn màu và hiển thị đa thông tin TFT, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động.

Toyota Yaris mới ra mắt, giá từ 17.000 USD toyota-yaris-indonesia-08.jpegKhoang nội thất của xe.

Về tính năng an toàn, tất cả biến thể đều trang bị các hệ thống như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, kiểm soát ổn định xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA cùng 7 túi khí.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới được bán với giá từ 17.000 USD. 

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm