12:17  | 

Video: Taxi khéo léo tránh xe máy vượt làn giữa quốc lộ

Trên đường quốc lộ ở Thái Bình, một xe taxi gặp phải xe máy chở 2 người không hề đội mũ bảo hiểm, bất ngờ vượt làn.

Một thành viên trên diễn đàn ô tô mới đây đăng clip ghi lại màn ứng phó nhanh nhạy của một taxi khi gặp phải xe máy vô tư lấn làn ở quốc lộ.

Sự việc xảy ra vào chiều mùng 4 Tết (19/2) tại quốc lộ 39A ở Thái Bình, một xe taxi đang đi trên làn đường riêng thì gặp phải xe máy bất ngờ xuất hiện từ giữa vạch chia làn và muốn vượt sang phải. Trên xe máy chở 2 người để đầu trần, không đội mũ bảo hiểm và cũng không bật xi nhan báo tín hiệu hướng rẽ. Phía bên làn đường ngược chiều có xe khách đang chạy tới.

Clip cho thấy, tài xế taxi nhanh tay vượt xe máy bên phải, buộc phải lấn làn rồi sau đó quay về làn đường ô tô.

Đoạn video thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên trên diễn đàn. Đa số khen ngợi tài xế taxi đã phản ứng nhanh và khéo léo để tránh xảy ra va chạm. “Sang trái khả năng quệt xe khách là cao, sang phải thì khả năng xuống ruộng cũng cao nhưng tay lái lụa xử lý quá chuẩn. Kinh nghiệm là đây” – Facebooker Le Huy Luong nhận xét. Số khác thì cho rằng lựa chọn của taxi là “liều”, nhờ may mắn khi vẫn tránh được xe máy.

Ngoài khen ngợi tài xế taxi, nhiều Facebooker chỉ trích 2 người đi xe máy coi thường tính mạng bản thân khi không đội mũ bảo hiểm và rẽ đường “vô tư”.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Video: Nguyen Thanh Cong

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm