06:55  | 

Bộ 3 siêu xe Lamborghini tụ họp tại Hà Nội chuẩn bị cho sự kiện Car Passion

3 siêu xe lừng danh nước Ý gồm Huracan, Aventador và Aventador S cùng có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị cho sự kiện Car Passion quy tụ những siêu xe hàng đầu Việt Nam.

Car Passion là một sự kiện thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới đam mê xe trong nước, với sự góp mặt của nhiều siêu xe thể thao có thể nói là hàng đầu Việt Nam. Sau lần tổ chức thành công vào năm 2011 thì năm nay chương trình sẽ được tái khởi động với dự kiến gần 20 mẫu xe, khởi hành từ Hà Nội với các điểm đến Sapa, Ninh Bình, Quảng Bình, Đà Nẵng. Các hoạt động từ thiện thông qua hình thức đấu giá giữa các thành viên sẽ diễn ra trong khuôn khổ Car Passion, tương tự như chương trình năm 2011.

Bộ 3 siêu xe Lamborghini tụ họp tại Hà Nội chuẩn bị cho sự kiện Car Passion car-passion-2018-autodaily-012.jpgCar Passion là một sự kiện thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới đam mê xe trong nước.

Bộ 3 siêu xe Lamborghini trong bài viết thuộc sở hữu của những chủ nhân Sài Gòn. Xe được vận chuyển tới showroom Lamborghini chính hãng tại Hà Nội để bảo dưỡng, thay thế các phụ tùng cần thiết, đảm bảo tình trạng xe tốt nhất cho chuyến hành trình Car Passion khai mạc vào cuối tuần này.

Trong 3 mẫu siêu xe trong bài viết, có hai chiếc xe được nhập khẩu chính hãng là Huracan LP 610-4 và Aventador LP 740-4 S. Huracan là mẫu xe nhỏ nhất trong gia đình Lamborghini hiện nay; phiên bản LP 610-4 sử dụng động cơ V10 dung tích 5.2L cho công suất cực đại 600 mã lực. Đây là chiếc Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam sau chiếc màu xám chì – siêu xe cũng sẽ góp mặt tại hành trình Car Passion năm nay. Tại thời điểm được nhập về, xe sở hữu giá bán khoảng 14 tỉ đồng.

Bộ 3 siêu xe Lamborghini tụ họp tại Hà Nội chuẩn bị cho sự kiện Car Passion car-passion-2018-autodaily-02.jpgBộ 3 siêu xe Lamborghini trong bài viết thuộc sở hữu của những chủ nhân Sài Gòn. 

Aventador LP 740-4 S là chiếc xe mạnh nhất và đắt nhất trong số những chiếc Lamborghini nhập chính hãng cho tới thời điểm này. Đại gia người Sài Gòn đã phải chi trên dưới 2 triệu USD (hơn 40 tỉ VND) để sở hữu siêu xe 730 mã lực, đi cùng khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 2.9s. Sở hữu một số thay đổi ngoại thất cải thiện khí động học cũng như các công nghệ mới trong hệ thống lái, Aventador S thực sự là phiên bản nâng cấp đáng giá so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Bộ 3 siêu xe Lamborghini tụ họp tại Hà Nội chuẩn bị cho sự kiện Car Passion car-passion-2018-autodaily-020.jpg Bộ 3 siêu xe Lamborghini tụ họp tại Hà Nội chuẩn bị cho sự kiện Car Passion car-passion-2018-autodaily-022.jpg Bộ 3 siêu xe Lamborghini tụ họp tại Hà Nội chuẩn bị cho sự kiện Car Passion car-passion-2018-autodaily-023.jpg Giới mê siêu xe dành nhiều sự quan tâm cho Car Passion 2018.

Khác với hai mẫu xe trên, chiếc Aventador Coupe được nhập khẩu tư nhân (thời điểm đó Lamborghini chưa có đại lí phân phối chính hãng tại Việt Nam). Đây cũng chính là chiếc Aventador đầu tiên được đưa về nước vào năm 2012, với giá bán ước chừng hơn 20 tỉ đồng. Xe đã được thay bộ vành 5 chấu kép tương tự mẫu xe mui trần Aventador Roaster.

Theo như dự kiến, một số siêu xe khác cũng sẽ có mặt tại Hà Nội trong tuần này để tham gia hành trình Car Passion 2018. Có thể kể đến những cái tên như Ferrari 458 độ Liberty Walk, BMW i8, Ferrari F12berlinetta, McLaren 650S, Porsche 911 GT3RS, ... của người chơi xe Sài Gòn hay Ferrari 488 GTB của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

quangnguyen (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm