09:47  | 

Ford Fusion 2019: Phong cách và công nghệ mới

Ford có thể hoãn kế hoạch trình làng Fusion thiết kế lại hoàn toàn nhưng hãng vẫn công bố giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe này tại New York Auto Show sắp tới.

Có mặt tại thị trường Mỹ vào mùa hè này, Fusion 2019 thay đổi khiêm tốn ở ngoại thất với lưới tản nhiệt và nắp khoang hành lý mới. Ngoài ra, xe cũng được trang bị đèn sương mù nâng cấp và cụm đèn hậu LED mới.

Ford Fusion 2019: Phong cách và công nghệ mới 2019-ford-fusion-2.jpgFord Fusion 2019 bản nâng cấp.

Thay đổi ở nội thất cũng hạn chế, nhưng Ford đã đơn giản hoá danh mục sản phẩm và lắp đặt thêm trang bị. Bản Fusion S entry-level trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ người lái Co-Pilot360 Protect với hệ thống phanh khẩn cấp tự động kèm phát hiện khách bộ hành, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, camera lùi và đèn pha tự động.

Tiếp đến là bản Fusion SE với động cơ 1.5L EcoBoost, hệ thống kiểm soát điều hoà 2 vùng tự động, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8 inch, cổng Wifi hỗ trợ tối đa 10 thiết bị. Khách hàng có thể đặt bản Fusion Hybrid SE với động cơ 2.0L 4 xy-lanh chu trình Atkinson và hộp số CVT.

Ford Fusion 2019: Phong cách và công nghệ mới 2019-ford-fusion-4.jpg Ford Fusion 2019: Phong cách và công nghệ mới 2019-ford-fusion-5.jpg

Trong khi đó, bản Fusion SEL và Fusion Hybrid SEL sẽ thay thế cho bản Fusion SE Luxury Package. Cả 2 đi kèm ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ghế trước kèm chức năng sưởi, đèn pha LED, vô-lăng bọc da, gương chống chói tự động.

Bản Fusion Titanium và Fusion Hybrid Titanium đầy đủ hơn với vô-lăng sưởi, ghế trước thông gió kèm chức năng sưởi và định vị GPS. Các phiên bản này có cửa sổ trời, la-zăng 19 inch, dây an toàn sau có thể phồng và kiểm soát hành trình thông minh.

Cuối cùng là bản Fusion V6 Sport với động cơ 2.7L V6 EcoBoost công suất 325 mã lực, mô-men xoắn 514 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm