10:26  | 

Jaguar F-Pace SVR nhanh nhất và mạnh nhất lộ diện

Phiên bản SVR của F-Pace được nâng cấp sức mạnh với nhiều cải tiến vừa được hãng xe sang Anh vén màn.

Mẫu SUV F-Pace vừa có phiên bản SVR do trung tâm sản xuất phiên bản đặc biệt (SVO) của Jaguar thực hiện. Những thay đổi lớn nhất nằm ở khung gầm, tính khí động học. Hãng xe khẳng định phiên bản này đem lại vận hành chắc chắn và linh hoạt, phù hợp với hiệu suất.

Jaguar F-Pace SVR nhanh nhất và mạnh nhất lộ diện jaguar-f-pace-svr-trinh-lang-autodaily.vn2.jpgPhiên bản SVR của F-Pace được nâng cấp sức mạnh với nhiều cải tiến.

Cụ thể, về khí động học, hốc gió trước và hai bên lớn hơn, vòm bánh xe được nới rộng và thân xe hạ thấp nhằm giảm lực kéo. Ở phía sau, cánh gió kết hợp với bộ cản mới và ống xả thể thao. Khung gầm nâng cấp với bộ nhíp trước và sau cải tiến, tích hợp cùng thanh chống lật. Mâm xe hợp kim 21 inch và tùy chọn 22 inch, các mâm bánh sau rộng hơn mâm bánh trước.

Về nội thất, xe sở hữu hàng ghế trước thiết kế theo lối thanh lịch, họa tiết nổi hình thoi cùng các tính năng hỗ trợ, hàng ghế sau đậm chất thể thao. Vô lăng có lẫy chuyển số bằng nhôm khá nhạy. Vẫn kế thừa tính thực dụng và linh hoạt của PACE, khoang hành lý của F-PACE SVR khá rộng. Khách hàng có thể lựa chọn 4 tông màu cho nội thất gồm đỏ với đen, Light Oyster với đen, Siena Tan với đen và đen với đường chỉ màu Light Oyster.

Jaguar F-Pace SVR nhanh nhất và mạnh nhất lộ diện jaguar-f-pace-svr-trinh-lang-autodaily.vn3.jpgKhông gian nội thất của xe có 4 màu tùy chọn. 

Dưới nắp capo là động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 550PS và mô- men xoắn cực đại đạt 680Nm, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 4,3 giây, tốc độ tối đa đạt 283km/h.

F-PACE SVR trang bị khóa vi sai chủ động điện tử cầu sau (EAD), công nghệ dẫn động chủ động thông minh (IDD), tay lái trợ lực điện tử (EPAS), chế động lái Dynamic được thiết kế riêng cho dòng SVR.

Jaguar F-Pace SVR nhanh nhất và mạnh nhất lộ diện jaguar-f-pace-svr-trinh-lang-autodaily.vn1.jpg

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm