19:01  | 

Lexus Sport Yacht: Du thuyền của năm

Mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht vừa vinh dự nhận giải thưởng “Du thuyền của năm” tại Triển lãm du thuyền quốc tế Nhật Bản.

Giải thưởng “Du thuyền của năm” được bầu chọn bởi một hội đồng BGK gồm 30 nhà báo trong lĩnh vực hàng hải của Nhật Bản.

Lexus Sport Yacht: Du thuyền của năm lexus-sport-yacht-3.jpgLexus Sport Yacht vừa vinh dự nhận giải thưởng “Du thuyền của năm” tại Triển lãm du thuyền quốc tế Nhật Bản.

Lexus Sport Yach “có một không hai” này đã gây ấn tượng mạnh cho giới đam mê du thuyền và ô tô quốc tế khi nó được giới thiệu vào tháng 1 năm 2017, tại sự kiện truyền thông đặc biệt ở Miami, do chủ tịch của tập đoàn Ô tô Toyota, Akio Toyoda chủ trì cùng với chủ tịch Lexus toàn cầu, Yoshihiro Sawa và Shigeki Tomoyora, phó chủ tịch điều hành tập đoàn ô tô Toyta, cũng là người chịu trách nhiệm chính của Toyota Marines (bộ phận hàng hải).

Lexus Sport Yacht: Du thuyền của năm lexus-sport-yacht-8.jpg Lexus Sport Yacht: Du thuyền của năm lexus-sport-yacht-12.jpg

Mẫu du thuyền thể thao ý tưởng Lexus Sport Yacht đã được thai nghén bởi nhóm thiết kế Lexus, nhằm khám phá kỷ nguyên của phong sách sống sang trọng và năng động. Tiếp đó bộ phận Toyota Marines tham gia thiết kế động cơ và hợp tác với công ty Du thuyền Marquis-Larson Boat Group tới từ Pulaski, tiểu bang Wincosin, Mỹ để biến ý tưởng này thành sự thực.

Bên cạnh việc nhận giải thưởng này tại Triển lãm Du thuyền Quốc tế Nhật Bản, ông Shigeki Tomoyama cũng công bố kế hoạch sản xuất và thương mại hóa chiếc du thuyền hạng sang Lexus trên toàn cầu.

Lexus Sport Yacht: Du thuyền của năm lexus-sport-yacht-6.jpg Lexus Sport Yacht: Du thuyền của năm lexus-sport-yacht-11.jpg

Ông Tomoyama chia sẻ: “Dựa trên nền tảng kinh nghiệm tuyệt vời trong việc thiết kế, lắp ráp, thử nghiệm và ra mắt mẫu du thuyền thể thao ý tưởng Lexus Sport Yacht trong năm vừa qua, chúng tôi đã quyết định thực hiện một bước đi táo bạo khác, đó là phát triển một chiếc du thuyền hoàn toàn mới và lớn hơn, dựa trên cấu trúc tân tiến của mẫu du thuyền trước cũng như mở rộng không gian sống và cảm giác tiện nghi so với hiện tại. Chúng tôi dự kiến sẽ bắt đầu thương mại hóa sản phẩm này tại Mỹ vào nửa cuối năm 2019, và sau đó là tại Nhật Bản vào mùa xuân năm 2020

Chiếc du thuyền mới sẽ được phát triển dựa trên sự hợp tác với Marquis-Larson nhằm tận dụng kinh nghiệm đóng tàu nổi tiếng của thương hiệu này.  Được thiết kế tương tự như một chiếc tàu flybridge cruiser thể thao hạng sang dài khoảng 65 feet (tương đương 20 m), chiếc du thuyền mới sẽ có các phòng nghỉ cao cấp và khu vực giải trí bên dưới boong tàu, phục vụ tới 15 hành khách cùng một lúc.

Thông số kỹ thuật, giá cả và các thông tin khác của chiếc du thuyền kích thước 65-feet này sẽ được công bố trong thời gian tới.

anhquan (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm